เปิดใจ "น้องนิด" ลูกบุญธรรมโอ วรุฒ ขอบคุณและจะตั้งใจเรียนตอบแทนบุญคุณ

เปิดใจ "น้องนิด" ลูกบุญธรรมโอ วรุฒ ขอบคุณและจะตั้งใจเรียนตอบแทนบุญคุณ

เปิดใจ "น้องนิด" ลูกบุญธรรมโอ วรุฒ ขอบคุณและจะตั้งใจเรียนตอบแทนบุญคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับวัย 73 ปี นั่งสองแถวข้ามอำเภอร่วมอาลัย "โอ วรุฒ" คนบันเทิงร่วมงานคับคั่ง ขณะที่น้องนิดลูกบุญธรรมเปิดใจ จะตั้งใจเรียนเพื่อตอบแทนบุญคุณ

(13 ก.ย.) บรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลศพ "โอ วรุฒ วรธรรม" ในวันที่ 3 ที่ศาลาสหัส-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีคนในวงการบันเทิงทยอยเข้าร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพเป็นจำนวนมาก อาทิ แอ๊ด ทนงศักดิ์ ศุภการ, วัน อยู่บำรุง, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น, แจ๊ค จักรพันธุ์ และ จิลล์ จักรพงศ์

ขณะที่ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ และ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ยังคงมาช่วยดูแลความเรียบร้อยภายในงานเช่นเดียวกับ 2 คืนแรก เช่นเดียวกับ แฟนคลับในจังหวัดเชียงใหม่ที่พากันเดินทางมาร่วมงาน หนึ่งในนั้นมี คุณยายจันทร์เป็ง อายุ 73 ปี ที่นั่งรถสองแถวมาจากอำเภอสันป่าตอง ไปกลับกว่า 40 กิโลเมตร พร้อมกับลูกหลานมาไหว้ศพนักแสดงในดวงใจถึงที่วัด

เมื่อคุณยายจันทร์เป็งได้เห็นภาพโลงศพและภาพถ่ายถึงกับน้ำตาซึม เพราะติดตามผลงานของโอ วรุฒ มาตลอดจนรู้สึกผูกพันเหมือนลูกหลาน รู้สึกเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยหลังจากไหว้ศพเสร็จคุณยายได้เดินทางกลับทันที เพราะกลัวจะไม่ทันรถโดยสารเที่ยวสุดท้าย

>> เปิดตัว "น้องนิด" ลูกบุญธรรมของ "โอ วรุฒ" เสียใจยังไม่ได้ตอบแทนพระคุณพ่อเลย

นอกจากนี้ยังมี น.ส.ธนิสสรา การรักษ์ หรือ น้องนิด ลูกบุญธรรมวัย 20 ปี ที่ โอ วรุฒ ได้อุปการะเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรม ก่อนเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเสียใจมากและคิดว่าพ่อโอจากไปเร็วเกินไป พร้อมบอกว่าจะมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมทุกวันจนกว่าจะบรรจุศพและจะไปร่วมส่งพ่อโอเป็นครั้งสุดท้ายในงานพระราชทานเพลิงศพ

น้องนิด ธนิสสรา เปิดใจเล่าว่า แม่ของตนทำงานที่สตูดิโอในกรุงเทพมหานคร ที่ โอ วรุฒ ถ่ายรายการโอโน่โชว์ และเมื่อทราบว่าแม่ต้องเลี้ยงดูลูกสาวฝาแฝด พ่อโอจึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออุปการะส่งเสียค่าเทอมให้เรียนหนังสือมาตั้งแต่ ป.1 จนปัจจุบันตนเองเรียนอยู่ ปี 3 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงใหม่ หลังจากนี้ไปจะตั้งใจเรียนให้จบเพื่อตอบแทนบุญคุณและขอบคุณพ่อโอที่ดูแลอุปการะมาโดยตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานหลังเกิดกระแสข่าวข้อสงสัยเรื่องที่คนในวงการบันเทิงโอนเงินเพื่อทำบุญงานสวดพระอภิธรรมศพ โอ วรุฒ เข้าบัญชี นีโน่ เมทนี บูรณสิริ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปิงปอง สะแกวัลย์ แจงว่า บัญชีนี้เป็นบัญชีที่พี่นีโน่เปิดไว้นานแล้ว เพื่อรับบริจาคช่วยงานการกุศลต่างๆ และ ทุกวันจะมีการเช็คยอดเพื่อนำมารวบรวมกับเงินทำบุญที่วัด ทุกครั้งญาติของพี่โอจะร่วมนับยอดและทำบัญชีไว้อย่างชัดเจน ส่วนเรื่องที่ตนจะนำเงินไปใช้นั้น ไม่เป็นความจริง เพราะพี่โอก็เหมือนกับพี่ชายคนหนึ่ง ไม่เข้าใจว่ามีข่าวอย่างนี้ออกมาได้อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook