ดราม่าผัวเมียป้อนขนมให้กันและกัน คำสุดท้าย...ก่อนเข้าคุก

ดราม่าผัวเมียป้อนขนมให้กันและกัน คำสุดท้าย...ก่อนเข้าคุก

ดราม่าผัวเมียป้อนขนมให้กันและกัน คำสุดท้าย...ก่อนเข้าคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผัวเมียหนีประกันชั้นศาล คดียาเสพติดนาน 9 เดือน ถูกตำรวจกองปราบตามจับกุมตัวได้ ผลัดกันป้อนขนมให้กันและกันเป็นครั้งสุดท้าย

ตำรวจกองปราบ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป.จับกุม นายเจษฎา อายุ 33 ปี และ น.ส.สิริริณ อายุ 33 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ในคดียาเสพติด และหลบหนีการประกันตัวในชั้นศาล ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งนายประกันได้เข้าแจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจกองปราบเพื่อให้ติดตามจับกุมทั้งคู่ หลังจากที่ใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินค้ำประกันตัวทั้งสองคน ในวงเงินคนละ 3 แสนบาท แต่ปรากฏว่าเมื่อทั้งสองคนได้รับการประกันตัวก็หลบหนีทันที ทำให้นายประกันเดือดร้อนเพราะหากไม่สามารถจับกุมได้ก็จะถูกยึดโฉนดที่ดิน และหลังจากตำรวจกองปราบสืบสวนหาเบาะแสก็ทราบว่าทั้งสองคนมาเช่าบ้านกบดานอยู่ที่แถวสนามบินหาดใหญ่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จึงติดตามตัวไปจับกุมได้

จากการสอบสวนทั้งสองคนยอมรับสารภาพ และมีช๊อตดราม่าของความรักที่ทั้งคู่มีให้กันเกิดขึ้นระหว่างที่ถูกควบคุมตัวมาสอบสวนที่ศูนย์ประสานงาน กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม จ.สงขลา โดยทั้งคู่ได้ผลัดกันป้อนขนมใส่ปากให้กันและกันเป็นครั้งสุดท้าย เพราะหลังจากนี้ก็ต้องแยกตัวไปดำเนินคดีอีกหลายปีกว่าจะได้เจอกัน

ต่อมาทั้งคู่มาถูกจับกุมในเวลาไล่เลี่ยกันช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฝ่ายชายถูกจับพร้อมยาบ้า 28 เม็ด และฝ่ายหญิงถูกจับพร้อมยาไอซ์ราว 1 กรัม แต่ทั้งสองคนได้วางแผนหนีประกันในชั้นศาล เพราะไม่อยากติดคุกและมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเกือบ 9 เดือน จนมาถูกจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook