"โตโน่" เป็นได้แค่พี่น้อง เรื่องรัก "ณิชา" ให้เวลาเป็นตัวกำหนด

"โตโน่" เป็นได้แค่พี่น้อง เรื่องรัก "ณิชา" ให้เวลาเป็นตัวกำหนด

"โตโน่" เป็นได้แค่พี่น้อง เรื่องรัก "ณิชา" ให้เวลาเป็นตัวกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีช็อตหวานๆ และโมเมนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ลุ้นและฟินกันอยู่ตลอด แต่ถึงอย่างนั้น นักร้องหนุ่มซุปตาร์ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็ได้ออกมาย้ำชัดเจน ถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับนางเอกคู่จิ้น ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ กลางงาน Esxense Signature for Men ว่า ทั้งคู่มีสถานะเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น อีกทั้งตอนนี้ตนก็อยากโฟกัสไปที่การทำงานให้เต็มที่ก่อน ส่วนในอนาคตจะเป็นอย่างไร ก็ขอให้เวลาเป็นตัวกำหนดดีกว่า

ถามถึง น้องณิชา เห็นว่าช่วงนี้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ?
“ไม่หรอกครับ ที่ไปบ่อยก็คือทำบุญไปช่วยน้ำท่วมที่ลาวซึ่งก็นานแล้วนะ และอาจจะได้เจออีกประมาณวันที่ 17 กันยายนนี้ เพราะเป็นการฟิตติ้งละครเป็นครั้งแรก (ยิ้ม) ถามว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไหม เอ่อ...ก็เป็นพี่น้องกันครับ คือด้วยความที่ว่าเราเคยร่วมงานกัน และมีแฟนๆ ที่ชื่นชอบเราทั้งสองคน ดังนั้นมันก็อาจจะเป็นไปได้ที่คนจะเชียร์และจิ้นกันต่อ แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วเรายังเป็นพี่น้องกันครับ”

“ซึ่งผมคิดว่าที่คนเชียร์น่าจะเป็นผลจากการทำงานมากกว่า จากละครที่เราแสดงร่วมกัน และตอนนั้นเราก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ มันก็เลยทำให้ยาวมาจนถึงตอนนี้ อีกอย่างเวลาที่มีกิจกรรมดีๆ เราสองคนก็จะช่วยกันทำตลอด ดังนั้นมันก็อาจจะทำให้แฟนๆ ที่ได้เห็นภาพเขามีความสุข แต่ถ้าจะมองถึงเรื่องสถานะว่าจะพัฒนาหรืออะไรไหม คือ...อย่างที่บอกในความเป็นจริงมันยังอีกยาวไกลเลยครับ เพราะน้องเขาต้องทำงาน และตัวผมเองก็ต้องทำงานของผมเหมือนกัน"

IG nychaaภาพถ่ายน่ารักที่สาว ณิชา เลือกใช้เพื่ออวยพรวันเกิดพระเอกคู่จิ้น พี่โตโน่

แต่หลายคนก็ยังลุ้นอยู่ตลอดว่าคู่เราจะมีโอกาสสานต่อให้เป็นจริงได้ไหม ?
“ผมคิดว่าตอนนี้เราทำงานใหัมันเต็มที่ดีกว่า ส่วนเรื่องของอนาคตมันไม่มีใครรู้ได้หรอก และตัวผมเองผมก็อายุเยอะแล้วด้วย ถ้าเทียบกับน้องเขาที่ยังเด็กอยู่ ดังนั้นผมมองว่าให้น้องเขาได้ทำงานอย่างสบายใจดีกว่าครับ (ยิ้ม) ง่ายๆ เลยเอาเป็นว่าตอนนี้ผมขออยู่กับเพลง อยู่กับวง อยู่กับงานที่เราต้องทำดีกว่าครับ ส่วนมิตรภาพที่ดีๆ ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยที่รักเราทั้งสองคน ผมก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับณิชาด้วยนะครับ"

เป้าหมายของเราในตอนนี้คืออะไร ทำไมเราไม่สามารถรับใครเข้ามาได้ ?
“งานมันหนักครับ เพราะปีนี้แพลนของผมคือการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มที่จริงๆ รวมถึงผมปีนี้ผมเองก็ปฏิเสธละครไปเกือบ 20 เรื่องแล้วด้วย ดังนั้นปีหน้าผมก็ต้องเริ่มจัดคิวเพื่อกลับมารับละครอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมมีความรู้สึกว่างานที่เราได้รับมอบหมายมาเราต้องทำให้มันสำเร็จก่อน ส่วนเรื่องของความรักก็ให้เวลาเป็นตัวบอกเองว่า เราจะไปเจอใคร หรือเราจะรักกันตอนไหนครับ"

"ถามว่าตอนนี้ผมอยากมีแฟนไหม ก็อย่างที่บอกเลย คือยังไม่พร้อมจริงๆ คือตอนมีแฟนมันก็มีความสุขดีแหละ แต่ด้วยเวลาที่เรามีตอนนี้ สภาพร่างกาย และสิ่งที่เราต้องเจอมันยังไม่เหมาะที่ต้องดูแลใครจริงๆครับ”

>> "ณิชา" อวยพรวันเกิด 32 ปี "โตโน่" หวานแค่ไหนถามใจดู

>> คู่จิ้นจริงเหรอ? "โตโน่" เกี่ยวก้อย "ณิชา" เดินทางไปช่วยเหลือพี่น้องชาวลาว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โตโน่" เป็นได้แค่พี่น้อง เรื่องรัก "ณิชา" ให้เวลาเป็นตัวกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook