"คลาวเดีย" เผยเส้นทางรักกับ "ออง ทีฮา" นักธุรกิจเจ้าของโรงไฟฟ้าระดับพันล้าน

"คลาวเดีย" เผยเส้นทางรักกับ "ออง ทีฮา" นักธุรกิจเจ้าของโรงไฟฟ้าระดับพันล้าน

"คลาวเดีย" เผยเส้นทางรักกับ "ออง ทีฮา" นักธุรกิจเจ้าของโรงไฟฟ้าระดับพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าชมรมคนอวดแฟนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ คลาวเดีย จักรพันธุ์ ที่ตอนนี้ความรักกำลังหวานถึงขั้นสุด แถมเจ้าตัวยังขยันโพสต์ภาพคู่ลงโซเชียลอยู่ตลอดๆ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ว่า คลาวเดีย ยอมคบกับแฟนคนนี้ก็เพราะฝ่ายชายรวยนั่นเอง

ล่าสุด คลาวเดีย ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และธัญญ่า ธัญเรศ เป็นพิธีกร

เรื่องความรักตอนนี้กำลังสวีทเลย คบกันมา 10 ปีแล้วใช่ไหม?

คลาวเดีย : "ตอนนี้ขึ้นปีที่ 10 แล้ว ทุกอย่างดีค่ะ ยังหวานแหววกันเหมือนเดิม สดชื่นเขาชื่อ ออง ทีฮา เราเรียกเขาว่า ที่รัก (ยิ้ม) เขาพูดไทยได้ เพราะเขาเกิดที่นี่ คือเขาเรียนนานาชาติที่นี่ ก็เหมือนคนไทยเรียนนานาชาติแล้วไปเรียนต่ออเมริกา"

แล้วรู้จักกันได้ยังไง?

คลาวเดีย : "คือรู้จักกันที่ร้านอาหารเพื่อน คือร้านนี้เป็นร้านของเพื่อนเขาอยู่แล้ว แล้วเราก็รู้จักกับเพื่อนเขา วันนั้นก็แบบไปทานข้าวกัน แล้วเขาเดินเข้ามาบอกว่า สวยจังเลยนะ เราก็ตกใจทำไมมาเต็มจังเลย เขาก็พยายามจะขอเบอร์ เราก็ไม่ยอมให้ จนตอนหลังก็แบบพยายามมากก็เลยให้ไปก็ได้"

พยายามมากยังไง?

คลาวเดีย : "ย้ายโต๊ะมานั่งด้วย พยายามจะคุยด้วย แล้วเขารู้จักเพื่อนคลาวเดียเกือบหมด เขาก็ให้เพื่อนช่วย เพื่อนขออะไรอย่างนี้ ตอนแรกเราเก็กไงไม่อยากให้เพื่อนรู้ว่าให้เบอร์ด้วย เออไม่ให้ดีกว่า แต่พอตอนหลังก็แบบ เออๆ ก็ได้เอาไป"

ตอนครั้งแรกที่เราเห็นเขา เรารู้สึกว่าเขาน่ารักไหม?

คลาวเดีย : "คือตอนแรกเรายังไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เพราะยังไม่รู้จักนิสัย ก็แค่รู้สึกว่าคนนี้มาแรงจังเลย มาจีบหนักมาก คือแบบจะยังไง แล้วเราก็รู้ว่าเขาไม่ได้อยู่เมืองไทย ก็เลยคิดว่ามันไม่น่าเป็นไปได้ แล้วเขากลับมาเมืองไทยปีละสองอาทิตย์มาเจอเพื่อน มาเจอเรา ตอนนั้นเราก็แบบลองคุยดู เขาก็พยายามเจอเราในสองอาทิตย์ที่เหลืออยู่เมืองไทย ตอนแรกไม่คิดว่าจะเวิร์กด้วยซ้ำ เพราะว่ามันไกล" 

แล้วทำไมถึงเวิร์ก?

คลาวเดีย : พอเขากลับไป เขาโทรศัพท์มาหาทุกวันเลย เวลาต่างกัน 12 ชั่วโมง เราก็นอนดึกอยู่แล้ว เขาก็โทรศัพท์มาหาตลอดยกเว้นเวลาที่ต้องประชุม คุยกันวันละเป็น 10 ชั่วโมง เขาถามเรื่องราวเกี่ยวกับเรา คุยกันเหมือนตอนจีบกันสมัยมัธยม" 

คุยกันนานขนาดไหนถึงตัดสินใจเป็นแฟน?

คลาวเดีย : "คุยกัน 2-3 เดือน รู้สึกสนิทกับเขา เขาก็ชวนเราไปนิวยอร์ก ตอนนั้นคิดในใจจะไปดีเหรอ แต่สุดท้ายก็ไปสองอาทิตย์แล้วกัน พอจะกลับก็เป็นแฟนกันเลย จะกลับเมืองไทยร้องไห้ไม่อยากกลับ เศร้ามาก กลับมาได้แป๊บเดียวก็หอบหมาไปอยู่ยาว ทีละ 3 เดือน บ้าง 6 เดือนบ้าง 3 ปีแรกเป็นแบบนี้ ส่วนใหญ่เราจะอยู่ที่โน่น"

คลาวเดีย ออกรายการคุยแซ่บ Show ให้สัมภาษณ์ถึงแฟนหนุ่ม

แล้วตอนนี้กลับมาอยู่ที่นี่แล้ว?

คลาวเดีย : "ย้ายมาทำงานของเขาเองที่ไทยและพม่า ทำเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้าก็เลยย้ายมาที่เอเชีย มันก็จะง่ายกับเราแล้ว ส่วนใหญ่ตอนนี้เขาอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่จะบินไปพม่าบ้าง ไปดูไซต์งานที่ฟิลิปปินส์ ที่ญี่ปุ่นบ้าง แต่ว่าถ้าเบรกก็จะอยู่กับเรา" 

เวลามีข่าวออกมาเขาจะพาดหัวว่าเป็นไฮโซพันล้านจริงไหม?

คลาวเดีย : "ไม่ เป็นนักธุรกิจ ทำพลังงานไฟฟ้า ทำโซล่าฟาร์มที่พม่า ตอนนี้สร้างอยู่ ก็ค่อนข้างใหญ่ น่าจะ 1 ใน 10 ของโลก แล้วก็มีไบโอเมกอยู่ที่ญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์" 

แล้วบอกว่าเป็นสายเปย์ เปย์ให้ทุกอย่าง จริงไหม?

คลาวเดีย : "มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ช่วงแรกๆ คบกันเราไม่ได้เรียกร้องอะไร ก็มีของขวัญวันเกิดเล็กๆ น้อยๆ"

ตอนไปอเมริกาครั้งแรก เขาซื้อตั๋วให้เลยไหม?

คลาวเดีย : ซื้อ ก็เป็นครั้งแรกที่ผู้ชายซื้อตั๋วเครื่องบินให้ ปกติจ่ายเองตลอด" 

แล้วพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายเป็นยังไงบ้าง?

คลาวเดีย : พ่อแม่ดีค่ะ พ่อแม่เขาน่ารักมาก ใจดีมาก คุณแม่เขาเคยให้สร้อย ให้ตุ้มหู คืออย่างที่บอกเขาใจดีมาก"

คบกัน 10 ปี มีคุยเรื่องแพลนแต่งงานบ้างไหม?

คลาวเดีย : "ถามว่าอยากแต่งไหม คงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากแต่งหรอก แต่ว่าไม่เร่งรัด คลาวเดียไม่อยากไปเร่งรัดใคร เพื่อให้มาแต่งกับเราแล้วสุดท้ายเขาไม่ได้อยากขอเราแต่งจริงๆ คือถ้าเขาขอเมื่อไหร่เราก็พร้อมอยู่แล้ว"

หลายคนเม้าท์ว่าระดับคลาวเดียแฟนต้องหล่อกว่านี้ แต่สำหรับคนนี้ที่คบเพราะรวย จริงหรือเปล่า?

คลาวเดีย : "จริงๆ คบเพราะว่ารักนะคะ คือเขาไม่ได้ใช้เงินจากที่บ้าน หาเงินเองตลอด เขาเป็นคนขยันคลาวเดียชอบเขาตั้งแต่อยู่อเมริกา ยังไม่ได้ทำธุรกิจของตัวเองเลย ถามว่ารวยไหม เรียกว่าเป็นคนขยันดีกว่า" 

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "คลาวเดีย" เผยเส้นทางรักกับ "ออง ทีฮา" นักธุรกิจเจ้าของโรงไฟฟ้าระดับพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook