เมียสาวสะอื้นรับศพ "เสี่ยเกาะเต่า" สภาพจิตใจยังไม่พร้อมชี้แจงกับสังคม

เมียสาวสะอื้นรับศพ "เสี่ยเกาะเต่า" สภาพจิตใจยังไม่พร้อมชี้แจงกับสังคม

เมียสาวสะอื้นรับศพ "เสี่ยเกาะเต่า" สภาพจิตใจยังไม่พร้อมชี้แจงกับสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเข้ารับศพ "เสี่ยเกาะเต่า" เมียสาวร่ำไห้ยังทำใจไม่ได้ บอกปัดยังไม่พร้อมชี้แจงใดๆ ด้านโลกโซเชียลแห่ดูภาพเมียร่ำข้างๆ ศพเสี่ยกับคำสั่งเสียทิ้งท้าย

จากกรณีการเสียชีวิตของเสี่ยเกาะเต่า หรือ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ อายุ 47 ปี ที่ตัดสินใจถ่ายทอดสดและก่อเหตุยิงตัวตายภายในบ้านพัก พร้อมกับมีการพูดสั่งเสียและโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อและเล่าถึงสาเหตุของปัญหาที่ทำให้ตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ ที่ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจก่อเหตุด้วยตัวเอง

ทางด้านโลกโซเชียลมีเดียก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังจากที่มีการเผยแพร่ข้อความที่ นายพัชรพล ได้เขียนระบายออกเอาไว้บนเว็บไซต์พันทิป ทำนองว่ารู้สึกคับแค้นใจที่ถูกคนรักหักหลังและนอกใจ จากปัญหาเรื่องชู้สาวและเรื่องธุรกิจ

>> "เสี่ยเกาะเต่า" โพสต์ก่อนลาโลก ชีวิตนี้พอแล้ว ลั่นขอตามอาฆาตหลังฆ่าตัวตาย

อีกทั้งยังมีการเปิดภาพน่าเศร้าสลดที่เกิดขึ้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ไปพบร่างไร้วิญญาณของเสี่ยเกาะเต่า โดยที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้นั่งร่ำไห้อยู่ข้างๆ ศพ ทำให้โซเชียลมีเดียต่างนึกถึงประโยคในข้อความสั่งเสียของผู้เสียชีวิต ที่ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า...

"ไม่ต้องมาร้องไห้ ไม่ต้องมากราบไหว้ พี่ไม่อโหสิกรรมให้ เราจะทรมานใจอย่างที่พี่เป็นอยู่ในทุกๆ วัน เราจะมีหน้าที่ทำในสิ่งที่พี่สั่งไว้ จากนั้นเราถึงจะเป็นอิสระในลมหายใจสุดท้ายของเรา"

news04-1

ขณะที่บรรยากาศล่าสุดที่บ้านจุดเกิดเหตุใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตลอดทั้งวันนี้ (14 ก.ย.) ไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆ ร่างของผู้เสียชีวิตยังถูกเก็บรักษาเอาไว้ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี แพทย์อยู่ระหว่างทำการผ่าชันสูตร เพื่อเก็บหลักฐานประกอบคดี ก่อนจะส่งร่างให้ญาติรับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

>> ไขปริศนา "ตุ๊กตาสีแดง" ในมือเสี่ยเกาะเต่า หลังยิงตัวตายทั้งชุดไบค์เกอร์

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ที่ผ่านมา ทางกลุ่มเพื่อนผู้ประกอบการบนเกาะเต่าและญาติคนสนิทฝ่ายภรรยาของผู้เสียชีวิต เตรียมเข้ามาดำเนินการรับศพออกไป โดยยังพบว่าภรรยาและครอบครัวยังรู้สึกเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่พร้อมที่จะชี้แจงใดๆ กับสังคม หลังมีกระแสข่าวออกไปมากมาย

>> ชำแหละธุรกิจ "เสี่ยเกาะเต่า" แสนเศร้า หลังจบชีวิตตนเองเหตุคนรักหักหลัง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมียสาวสะอื้นรับศพ "เสี่ยเกาะเต่า" สภาพจิตใจยังไม่พร้อมชี้แจงกับสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook