เจ้าอาวาสวัดข่มขืนสาว 2 รอบซ้อน โทรมาขอโทษเหยื่อ ยินดีจ่ายค่าทำขวัญให้

เจ้าอาวาสวัดข่มขืนสาว 2 รอบซ้อน โทรมาขอโทษเหยื่อ ยินดีจ่ายค่าทำขวัญให้

เจ้าอาวาสวัดข่มขืนสาว 2 รอบซ้อน โทรมาขอโทษเหยื่อ ยินดีจ่ายค่าทำขวัญให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงพ่อวัดดังโทรศัพท์เจรจากับเหยื่อสาว หลังโดนข่มขืน 2 รอบซ้อน อ้างทำไปเพราะหวังดี อยากช่วยเหลือให้พ้นจากคำสาป พร้อมเสนอค่าทำขวัญ แลกกับถอนแจ้งความ

(14 ก.ย.) ความคืบหน้ากรณี นางสาวฟ้า (นามสมมติ) ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม โดนเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราคากุฏิ 2 รอบซ้อน เหตุเกิดเหตุเป็นเดือนแล้ว แต่คดีความยังไม่มีความคืบ ซ้ำยังมีคนใกล้ชิดเจ้าอาวาสมาเจรจา ถามว่าต้องการให้หลวงพ่อสึกออกมาเป็นสามีหรือไม่ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดปรากฏว่า พระบุญช่วย อายุ 53 ปี เจ้าอาวาสวัดชื่อดัง ผู้ที่ถูกกล่าวได้โทรศัพท์ติดต่อมายัง นางสาวฟ้า เพื่อขอเจรจาและรับผิดชอบในการกระทำที่ทำลงไปทั้งหมด โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพราะเป็นความหวังดีและอยากจะช่วยเหลือเท่านั้น โดยเสนอค่าทำขวัญให้เป็นเงิน 30,000 บาท และวอนให้ไปถอนแจ้งความ โดยมีการนัดเจอกันที่ สภ.นาด้วง

>> สาวเลยชอกช้ำคดีเงียบกริบ โวยเจ้าอาวาสวัดฉุดข่มขืนคากุฏิ 2 รอบซ้อน

ปรากฏว่าเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา นางสาวฟ้า พร้อมกับครอบครัวและแฟนหนุ่ม ได้เดินทางไปตามนัด แต่ทางเจ้าอาวาสวัดโทรมาเลื่อน อ้างว่าไม่สะดวกจะออกไป ทำให้ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามกับ ร.ต.อ.เฉลียวเดช พิระธนากุล
รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี แต่พบว่าวันนี้ไม่เข้าเวร จึงสอบถามทางโทรศัพท์

ร.ต.อ.เฉลียวเดช เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความแล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกหมายเรียกและเจ้าอาวาสได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ฐานข่มขืนอนาจาร ใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ทางเจ้าอาวาสได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะสอบสวนและปล่อยตัวไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่ายังได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามกับ พระบุญช่วย เพื่อขอทราบข้อเท็จจริง แต่ได้รับการปฏิเสธและวางสายไป พร้อมกับปิดเครื่อง ผ่านไปประมาณ 40 นาที เจ้าอาวาสวัดก็ได้ติดต่อกลับมายังผู้เสียหาย เพื่อขอเจรจาและถอนแจ้งความอีกครั้ง โดยนัดหมายมอบเงินคำขวัญให้ แต่ นางสาวฟ้า ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ต่อมาจึงได้เข้าร้องเรียนกับ นางสาวอารยา ดาลุนฉิม เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ดำรงธรรม จ.เลย เพื่อเป็นหลังฐานและขอความคุ้มครอง เนื่องจาก พระบุญช่วย มีลูกศิษย์ลูกหาเป็นจำนวนมาก กลัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย และเข้าลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.วังสะพุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook