พ่อวัยชราร่ำไห้ร่วมงานศพ "เสี่ยเกาะเต่า" เผยลูกชายเข้าฝันให้จัดการเรื่องรถ

พ่อวัยชราร่ำไห้ร่วมงานศพ "เสี่ยเกาะเต่า" เผยลูกชายเข้าฝันให้จัดการเรื่องรถ

พ่อวัยชราร่ำไห้ร่วมงานศพ "เสี่ยเกาะเต่า" เผยลูกชายเข้าฝันให้จัดการเรื่องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อวัยชราของ "เสี่ยเกาะเต่า" เดินทางมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อร่วมงานศพลูกชาย เผยลูกเคยระบายปัญหาให้ฟังมากมาย

จากกรณีการเสียชีวิตของเสี่ยเกาะเต่า หรือ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ อายุ 47 ปี ที่ตัดสินใจถ่ายทอดสดและก่อเหตุยิงตัวตายภายในบ้านพัก พร้อมกับมีการพูดสั่งเสียและโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อและเล่าถึงสาเหตุของปัญหาที่ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย

>> "เสี่ยเกาะเต่า" โพสต์ก่อนลาโลก ชีวิตนี้พอแล้ว ลั่นขอตามอาฆาตหลังฆ่าตัวตาย
>> ไขปริศนา "ตุ๊กตาสีแดง" ในมือเสี่ยเกาะเต่า หลังยิงตัวตายทั้งชุดไบค์เกอร์

ซึ่งมีข้อความส่วนหนึ่ง ฝากถึงภรรยาว่าขอให้ดูแลลูกทั้ง 2 คนไปตลอดชีวิต นอกจากนี้ ยังได้สาปแช่งถึงผู้ชายที่มีส่วนทำให้คนรักของตนนอกใจ ว่าถ้าหากใช้เงินจากธุรกิจที่ตัวเองสร้าง ก็ขอให้พบจุดจบอย่างไม่เป็นธรรมชาติเหมือนเช่นตัวเอง "ถ้าเรื่องวิญญาณและชีวิตหลังความตายมีจริง พี่จะอยู่ทุกๆ มุมมืด คอยดูเรา พี่ไม่ต้องการไปเกิดใหม่ พอแล้ว ด้วยความแค้นเต็มอก"

>> ฟังเสียงเมีย "เสี่ยเกาะเต่า" พูดครั้งแรก ยืนยันจัดงานศพ แม้ขัดคำสั่งเสีย

เมื่อเวลา 19.30 น. (14 ก.ย.61)  นายสหภูมิ อายุ 73 ปี พ่อของนายพัชรพล พร้อมญาติอีกสามคน ที่เดินทางมาจากจังหวัดอุดรธานี เข้าดูร่างของนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือหนุ่ม และร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ และเปิดเผยว่าทุกคนต่างโศกเศร้าและเสียดายในการจากไปของลูกที่ต้องลงเอยเช่นนี้

ซึ่งนายสหภูมิ บอกว่า หนุ่มเป็นลูกคนที่ 2 ใน 3 คน เป็นคนหัวดีทำงานเก่ง อัธยาศัยดี มีเพื่อนพอสมควร ไปหาวิชาจากต่างประเทศจนสามารถทำงานร่วมกับต่างชาติ ส่วนเรื่องปัญหาลูกก็เล่าให้ฟังเยอะมาก แต่ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ได้แต่แนะนำแต่ก็ไม่ทำตามจนเกิดเหตุเช่นนี้ ซึ่งก็รู้สึกเสียดาย ไม่คิดว่าผู้เป็นพ่อต้องทำงานศพให้ลูก หากชาติหน้ามีจริงก็ขอให้เป็นพ่อลูกกันอีก 

นอกจากนี้นายสหภูมิยังเผยว่า ลูกชายได้มาเข้าฝันให้พ่อจัดการเรื่องรถ ซึ่งพ่อจะนำรถจักรยานยนต์คันที่ลูกรักและหวงมาไว้ข้างโลงศพ ในวันนี้ (15 ก.ย.61)

สำหรับศพลูกก็คงดำเนินการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีให้เสร็จที่นี่ ตามกำหนดการที่จะฌาปนกิจในวันอาทิตย์นี้ เพื่อส่งดวงวิญญาณให้กับลูกได้ไปสู่สุคติ

ด้าน นักธุรกิจรายหนึ่งบนเกาะเต่า กล่าวว่าเรื่องชีวิตครอบครัวของทั้งคู่คนอื่นไม่สามารถรู้ได้ แต่เท่าที่รู้ครอบครัวภรรยาเป็นครอบครัวดั้งเดิมที่อยู่บนเกาะเต่ามานานและเป็นคนค่อนข้างมีฐานะ มีที่ทางอยู่บนเกาะเต่าจำนวนมากอีกทั้งยังประกอบธุรกิจมานานแล้วโดยฝ่ายผู้ตายเพิ่งเข้ามาปรับปรุงฟื้นฟูในภายหลังเท่านั้น พร้อมขอวอนโลกโซเชี่ยลให้ฟังความสองด้าน ไม่ใช่จะโจมตีแต่ทางภรรยาอยู่ฝ่ายเดียว

>> ชำแหละธุรกิจ "เสี่ยเกาะเต่า" แสนเศร้า หลังจบชีวิตตนเองเหตุคนรักหักหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook