กวาดเรียบ 4 คัน-หนุ่มซิ่งกระบะเบรกไม่ทันเสยรถยนต์คันหน้าพังยับเจ็บ 7 ราย

กวาดเรียบ 4 คัน-หนุ่มซิ่งกระบะเบรกไม่ทันเสยรถยนต์คันหน้าพังยับเจ็บ 7 ราย

กวาดเรียบ 4 คัน-หนุ่มซิ่งกระบะเบรกไม่ทันเสยรถยนต์คันหน้าพังยับเจ็บ 7 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 15 ก.ย. 61 ) เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยเกาะคาจังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลท่าผาและอีกหลายหน่วยงาน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเกาะคาจังหวัดลำปาง  ต้องเร่งลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บนำหลายราย ส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน  

หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน  4 คัน  เหตุเกิดถนนพหลโยธินลำปางตากขาเข้าเมืองลำปาง   ฝั่งตรงข้ามวัดม่อนหินแก้ว ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง หลักกิโลเมตรที่ 688 โดย ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ลำปาง เข้าสอบสวนบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว  

ซึ่งพบรถยนต์  ชนท้ายกัน จำนวน 4 คัน ชนกันพังกันระเนระนาด และเบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าทีกู้ภัย ได้ลำเลียงคนเจ็บทั้งหมด นำส่งโรงพยาบาลเกาะคาจังหวัดลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่า  รถคันท้ายสุดเป็น รถกระบะ โตโยต้าสีขาว  ทะเบียน  ถต 4511 กรุงเทพฯ  เป็นรถยนต์ ปิคอัพขนสิ่งของอาหารสดเป็นอาหารญี่ปุ่น จะไปส่งร้านอาหารชื่อดังที่ จ.เชียงใหม่  โดยมี นายอดิศักดิ์ อายุ 25 ปี ชาวกรุงเทพฯ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ  ตนเองเป็นคนขับรถส่งของอาหารญี่ปุ่น  ขับมาจาก กทม. พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถคันที่จอดอยู่ด้านหน้าจำนวน 3 คัน แต่ตนเองเบรกไม่ทัน  จึงพุ่งชนรถเก๋งคันที่อยู่ข้างหน้า เป็นรถยนต์เก๋ง มิตซูบิซิ ทะเบียน กย 7180 นครปฐม สีขาว   

ต่อจากนั้นได้พุ่งไปชนอีกคันคือ รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีขาว   และพุ่งไปชน รถกระบะปิคอัพคันแรกสุด ยี่ห้อ อิซูซุ ทะเบียน  บพ 7585 ลำปาง   จนเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายดังกล่าว   

ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ ที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ลำปาง ได้แจ้งไปยัง รถยกและรถชักลากต่างๆ เพื่อให้รีบมาเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุ โดยเร็ว เพราะว่าจุดดังกล่าวนั้น  มีรถจำนวนมาก กำลังเดินทางขึ้นมาเป็นจำนวนมากทำให้รถติดสะสมยาวเกือบ 1 กิโลเมตร  บนถนนพลโยธินดังกล่าว

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหารายละเอียดของสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป ส่วนล่าสุดการจราจรได้เปิดเป็นการปกติแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook