รอดตายปาฏิหาริย์! หนุ่มเมาหนักเผลอวางแขนบนราง เจอรถไฟเหยียบจนขาด

รอดตายปาฏิหาริย์! หนุ่มเมาหนักเผลอวางแขนบนราง เจอรถไฟเหยียบจนขาด

รอดตายปาฏิหาริย์! หนุ่มเมาหนักเผลอวางแขนบนราง เจอรถไฟเหยียบจนขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง ผกก (ป.) สภ.เมืองขอนแก่น ขณะออกตรวจพื้นที่ในความรับผิดชอบตามปกติ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ “แก่นนคร 191” สภ.เมืองขอนแก่น ว่าเกิดเหตุรถไฟเหยียบคนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานรถพยาบาลจาก รพ.ขอนแก่น และหน่วยกู้ภัย ทม.ศิลา เข้าช่วยชีวิต

เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมทางรถไฟ ในเขตบ้านดอนหญ้านาง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบนายโกมินทร์ อายุ 39 ปี นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่อยู่ โดยพบว่าถูกรถไฟเหยียบแขนด้านขวาจนขาด อาการสาหัส โดยมีแขนตกอยู่ใกล้กัน

นายวิษศณุ เริงสมาน พนักงานขับรถไฟคันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขบวนรถไฟดังกล่าวเป็นขบวนที่ 416 วิ่งรับส่งผู้โดยสารต้นทางจังหวัดอุดรธานีมุ่งหน้าสู่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นนายโกมินทร์นอนอยู่ร่องกลางรางรถไฟ โดยแขนขวาวางอยู่บนราง จึงส่งสัญญาณหวูดเตือนเสียงดังสนั่นแต่ไม่เป็นผล รถไฟจึงวิ่งทับแขนของนายโกมินทร์จนขาด หลังจากนั้นได้จอดขบวนรถและลงมาตรวจสอบ พร้อมประสานงานแจ้งนายสถานี ตำรวจท้องที่ และตำรวจรถไฟเข้าทำการตรวจสอบ จนพบนายโกมินทร์นอนร้องครวญครางจากการบาดเจ็บดังกล่าว จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ

ขณะที่ พ.ต.ท.ภูสยาม กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า นายโกมินทร์อาศัยอยู่ชุมชนริมทางรถไฟ เป็นคนชอบดื่มเหล้าเวลาเมาจะถอดเสื้อเดินอยู่บริเวณรางรถไฟเป็นประจำ เมื่อสองสามวันที่ผ่านมาก็เกือบจะถูกรถไฟชนมาแล้วครั้งหนึ่ง และเช้าวันนี้อยู่ในอาการเมาสุราเช่นเดิม ก่อนมานอนหลับบนจุดดังกล่าว และเอาแขนวางพาดรางรถไฟไว้ จนกระทั่งถูกขบวนรถไฟดังกล่าวทันแขนขาด โชคดีที่ไม่เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.ขอนแก่นแล้ว รวมทั้งเก็บแขนใส่ถุงน้ำแข็งนำส่งให้กับเจ้าหน้าที่ด้วยเช่นกัน ส่วนสาหตุของการเกิดเหตุดังกล่าวจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook