เปิดภาพความรัก "โอ วรุฒ" ครั้งสุดท้าย "ก้อย" เชื่อจิตก่อนตายยังผูกพัน

เปิดภาพความรัก "โอ วรุฒ" ครั้งสุดท้าย "ก้อย" เชื่อจิตก่อนตายยังผูกพัน

เปิดภาพความรัก "โอ วรุฒ" ครั้งสุดท้าย "ก้อย" เชื่อจิตก่อนตายยังผูกพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพความรักครั้งสุดท้ายของ โอ วรุฒ กับพยาบาลคนสนิท ก้อย รักษิณา ผู้หญิงที่ พ่อแรม วรธรรม ประกาศตัดขาดไม่ขอต้อนรับ

ก้อย รักษิณา รู้จักกับ โอ วรุฒ ครั้งแรกเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2560 หลังอดีตพระเอกป่วยหนักถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จนโอเกิดความไว้วางใจ จากนั้นก็ตามไปดูแลจนถึงที่บ้าน เลยก่อตัวเป็นความสนิทสนม หลังจากดูแลจนเขาเริ่มดีขึ้น จึงช่วยกันเปิดร้านกาแฟ

ในส่วนของความรักของตนและโอที่มีให้กันนั้น ก้อย เผยว่าเป็นแบบกัลยาณมิตร เป็นเพื่อนที่พิเศษ เชื่อว่าเป็นเรื่องของชะตาที่ทำให้ต้องมาดูแลกันและกัน แต่มีเหตุให้ต้องห่างกันเพราะเรื่องงานแต่ตนกับโอก็ยังติดต่อกันอยู่

หลังจากที่โอเสียชีวิต ตนรู้สึกเหมือนโอมาหา คาดว่าเพราะจิตสุดท้ายของโอผูกติดอยู่ที่ตน เพราะ 3 วันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต มีคนเห็นเขาไปนั่งรอตนที่ทำงาน ตนจึงต้องเข้าไปกราบศพเพื่อขอขมาและอโหสิกรรม จะได้ไม่ติดค้างกันต่อไป

ทั้งนี้ แฟนคลับของ โอ วรุฒ จะคุ้นหน้าคุ้นตากับผู้หญิงที่ชื่อ ก้อย เป็นอย่างดี ตั้งแต่ช่วงปี 2560 ที่ผ่านมา ทั้งคู่จะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ ซึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ โอ วรุฒ จะปรากฎภาพคู่กับก้อยเป็นประจำ

ซึ่งภายหลังการเสียชีวิตของ โอ วรุฒ ทางคุณพ่อแรม วรธรรม ได้ออกมาเปิดใจประกาศตัดขาดไม่ขอต้อนรับผู้หญิงชื่อก้อย เพราะเป็นต้นเหตุทำให้ครอบครัวบาดหมาง และเคยจะให้พ่อกับแม่ไปอยู่บ้านพักคนชราเพราะแก่แล้ว รวมถึงเข้ามายุ่งกับรายได้จากร้านกาแฟของลูกชาย ซึ่งต่อมา ก้อย รักษิณา ก็ออกมาให้ข่าวยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

>> "พ่อแรม" ลั่นตัดขาดอดีตแฟนเก่า “โอ วรุฒ” จำแม่นจะให้พ่อแม่ไปอยู่บ้านคนชรา

>> อดีตแฟนโอ ปฏิเสธคิดพา "พ่อแรม" ไปอยู่บ้านคนชรา ลั่นทำแบบนั้นไม่ใช่คน

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก Varut Woratham พบความเคลื่อนไหวเมื่อ 13 กันยายน ซึ่งเป็นวันที่ โอ วรุฒ เสียชีวิตไปแล้ว โดยมีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นภาพ โอ และ ก้อย ก่อนจะมีแฟนคลับเข้าไปท้วงติงว่าอยากให้เฟซบุ๊กส่วนตัวของพระเอกผู้ล่วงลับคงสภาพไว้แบบเดิมเหมือนก่อนที่เจ้าของจะเสียชีวิต ไม่ต้องการให้ใครมาเปลี่ยนแปลง เฟซบุ๊กดังกล่าวจึงเปลี่ยนไปเป็นภาพเดี่ยวของโอในวันถัดมา 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดภาพความรัก "โอ วรุฒ" ครั้งสุดท้าย "ก้อย" เชื่อจิตก่อนตายยังผูกพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook