เปิดห้องนอน "โอ วรุฒ" กับสิ่งของที่รัก และปลากัดสุดหวง สั่งคนที่บ้านไว้ "ห้ามยกให้ใครเด็ดขาด"

เปิดห้องนอน "โอ วรุฒ" กับสิ่งของที่รัก และปลากัดสุดหวง สั่งคนที่บ้านไว้ "ห้ามยกให้ใครเด็ดขาด"

เปิดห้องนอน "โอ วรุฒ" กับสิ่งของที่รัก และปลากัดสุดหวง สั่งคนที่บ้านไว้ "ห้ามยกให้ใครเด็ดขาด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแรม และ แม่อรพิน วรธรรม พ่อแม่ของ โอ-วรุฒ วรธรรม เปิดบ้านพาชมห้องนอนของลูกชายในวาระสุดท้าย พร้อมเผยตั้งใจจะเก็บห้องนอนของอดีตนักแสดงหนุ่มไว้แบบนี้ต่อไป ส่วนกระแสข่าวเกี่ยวกับการขายบ้านนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าเคยมีความคิดที่จะขายจริง เพียงแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เนื่องจากยังไม่มีเหตุจำเป็นให้ต้องขาย ขณะที่เพื่อนนักแสดง แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี รับปากจะหาเงินช่วยเหลือก้อนแรกเพื่อมอบให้กับพ่อแม่ของ โอ วรุฒ ไว้สำหรับใช้จ่ายในยามจำเป็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่อรพิน คุณแม่ของ โอ วรุฒ ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าเยี่ยมชมภายในบ้าน และเปิดโอกาสให้ดูของรักของหวงของลูกชายซึ่งมี เครื่องบินวิทยุที่เก็บไว้ในตู้โชว์ห้องโถงและภายในห้องนอน

โดยภายในห้องนอนนั้น ยังมีตู้ปลาและปลากัดอีกจำนวนหนึ่งที่นักแสดงหนุ่มได้เลี้ยงเอาไว้ พร้อมกับให้ข้อมูลว่า เป็นสัตว์เลี้ยงที่ลูกชายหวงแหนที่สุดเมื่อตอนที่ยังมีชีวิต ถึงขนาดบอกกับทุกคนในบ้านว่า "ห้ามยกปลานี้ให้กับใครเด็ดขาด และห้ามนำออกจากห้องนอน" นอกจากนั้นแม่อรพินยังพาผู้สื่อข่าวเยี่ยมชมบริเวณรอบบ้าน รวมถึงกรงนกไก่ที่ลูกชายได้เลี้ยงเอาไว้

ซึ่งคุณพ่อแรม วรธรรม เผยว่าตั้งใจจะเก็บสภาพห้องของลูกชายไว้แบบนี้ต่อไป เพื่อที่จะได้หลงเหลือความทรงจำที่ดีๆ ไว้ให้กับครอบครัว อีกทั้งในส่วนของร้านกาแฟนั้น เจ้าตัวตั้งใจว่าจะยังคงเปิดให้บริการตามปกติเพื่อหารายได้เข้าบ้าน รวมถึงตั้งใจเก็บไว้เพื่อต้อนรับแฟนคลับที่ยังคิดถึงลูกชายด้วย

บ้านวรุฒ คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ครอบครัว ของพระเอกผู้ล่วงลับ โอ วรุฒ

ขณะเดียวกันพ่อแรมยังได้เผยต่ออีกว่า สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตนจะขายบ้านนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าอาจจะขายจริง แต่คงต้องให้ถึงช่วงวิกฤตหรือมีเหตุจำเป็นให้ต้องขายก่อน โดยที่แม่ของโอก็จะกลับไปอยู่กับน้องสาวที่กรุงเทพ ส่วนตนก็จะย้ายไปอยู่กับน้องชาย แต่ล่าสุด แซม ยุรนันท์ ได้เข้ามาหาและบอกกับตนว่าจะหาเงินให้พ่อแม่ได้ใช้ประมาณ 3-4 แสนบาท

นอกจากนั้นพ่อแรมยังให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับงานศพของลูกชาย ตนโชคดีที่ได้ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ เข้ามาช่วยตนดูแล และเป็นผู้จัดการ รวมถึงดำเนินการให้ทั้งหมด แต่ถ้าหากมีเรื่องสำคัญที่ต้องปรึกษาพิธีกรหนุ่มชื่อดังก็จะมาสอบถามและประสานกับงานตนทุกอย่างตามความเหมาะสม

ส่วนทางด้านกระแสข่าวที่มีหลายคนเรียกร้องให้ พ่อแรมรับงานแสดงเพื่อหารายได้สำหรับเอาไว้ใช้จ่ายในบ้านนั้น เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆ แล้วตนก็ยังทำงานไหวอยู่ แต่ทั้งนี้ก็รู้สึกสงสารคนจ้าง หากต้องเสียค่าตัวและค่าเดินทางให้ จึงอยากให้เอาคนอื่นที่อยู่ใกล้หรืออยู่ในที่กรุงเทพน่าจะดีกว่า แต่ทั้งนี้หากมีคนต้องการให้แสดงจริง ตนก็ยินดี พ่อแรมกล่าวทิ้งท้าย

>> เส้นทางพระเอก ยุค 80's "โอ วรุฒ วรธรรม" วิถีดวงดาว ที่ไม่ได้สวยเสมอไป

>> น้องเก๋ อดีตภรรยาโอ วรุฒ พาลูกชาย "น้องแอร์บัส" ไปกราบศพพ่อ

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดห้องนอน "โอ วรุฒ" กับสิ่งของที่รัก และปลากัดสุดหวง สั่งคนที่บ้านไว้ "ห้ามยกให้ใครเด็ดขาด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook