"เก๋ พิชชภา" พร้อมตรวจดีเอ็นเอ "น้องแอร์บัส" หลังปู่คาใจหน้าไม่เหมือน "โอ วรุฒ"

"เก๋ พิชชภา" พร้อมตรวจดีเอ็นเอ "น้องแอร์บัส" หลังปู่คาใจหน้าไม่เหมือน "โอ วรุฒ"

"เก๋ พิชชภา" พร้อมตรวจดีเอ็นเอ "น้องแอร์บัส" หลังปู่คาใจหน้าไม่เหมือน "โอ วรุฒ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เก๋ พิชชภา" อดีตภรรยา "โอ วรุฒ" โพสต์แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมที่จะพา "น้องแอร์บัส" ลูกชายวัย 9 ขวบตรวจดีเอ็นเอหากครอบครัวฝ่ายพ่อต้องการพิสูจน์

ภายหลัง พ่อแรม วรธรรม คุณพ่อของ โอ วรุฒ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังเก๋พาลูกชายร่วมงานศพโอที่เชียงใหม่ และบอกว่าไม่ได้รู้สึกดีใจเท่าไหร่ พร้อมเผยน้องแอร์บัสหน้าไม่คล้ายโอ เก๋ พิชชภา อดีตภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า...

"ข้อใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ชี้แจงนะคะ ในกรณีที่พ่อของพี่โอให้สัมภาษณ์ในส่วนของการตรวจ DNA ถ้าตอนนี้อยากตรวจทางเราก็ยินดีค่ะ ตอนนี้พร้อมแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยคุยกับพี่โอแล้วว่าถ้าข้องใจก็มาตรวจจะได้จบๆ ไป คุยกันเมื่อ 1 ปีที่แล้ว แล้วพี่เค้าก็เงียบหายไปเลยไม่มีการติดต่อใดๆ อีก เมื่อก่อนที่ไม่ตรวจเพราะเราคิดว่าตรวจแล้วลูกอาจจะไม่ได้อยู่กับเรา เพราะตอนนั้นถ้าเกิดฝั่งนั้นอยากได้ลูก เราจะสู้อะไรเขาได้ จริงอยู่ค่ะที่สิทธิ์เลี้ยงลูกจะเป็นของแม่ แต่ถ้าแม่ไม่มีงานทำไม่มีรายได้แม่ยังจะได้สิทธิ์เลี้ยงลูกอยู่มั้ย?

ตอนนั้นจึงตัดสินใจไม่ตรวจ เพราะถ้าขาดลูกคงอยู่ไม่ได้แน่ๆ และอีกอย่างไม่ได้กลับไปอยู่กับแฟนเก่านะคะ ออกมาก็ทำงานเลี้ยงลูกค่ะ ไม่มีเวลามาคิดเยอะ มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ตั้งแต่แยกทางกันไม่เคยเรียกร้องเรื่องเงินหรือความรับผิดชอบใดใดจากทางนั้นเลยค่ะและไม่เคยปิดกั้นในการเจอลูก แต่เราอยากอยู่เงียบๆ ไม่อยากวุ่นวายอะไรมาก ไม่ว่าสื่อหรือกระแสจะมายังไงเราก็เลือกที่จะเงียบเพราะคิดว่าเรารู้อยู่แก่ใจก็พอ แล้วและเรื่องก็ผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว ในวันนี้ลำบากใจมากที่จะพูดถึงเรื่องนี้เพราะก็ไม่อยากจะพาดพิงถึงพี่โอ อยากให้เค้าจากไปอย่างสงบ แต่ถ้าไม่พูดอะไรเลยคนก็ตีความกันไปต่างๆ นานา

เมื่อวานที่พาน้องไปกราบไม่ได้อยากดังไม่ได้หวังสมบัติอะไรทั้งสิ้นค่ะ ไปเพราะตั้งใจอยากจะพาลูกไปกราบลาเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ เพราะทุกวันนี้น้องก็มีความสุขดีไม่ได้ลำบาก และเราพยายามมากๆ ที่จะเป็นทั้งพ่อและแม่ให้เค้า น้องเป็นเด็กร่าเริง สนุกสนาน เค้าจะรับรู้แต่สิ่งที่ดีดีเกี่ยวกับพี่โอ เราไม่อยากปลูกฝังอะไรที่มันไม่ดีเป็นปัญหาของผู้ใหญ่ให้เค้าฟัง ยอมรับว่าเสียใจที่ได้ยินเรื่องแบบนี้อีกและไม่ได้อยากจะถือสาคุณพ่อของพี่โอ แต่เราก็สงสารลูกเราด้วยเหมือนกัน ไม่ผิดค่ะที่จะคิดแบบนั้น แต่ถ้าสงสัยอะไรควรจะคุยกับเราโดยตรงดีกว่าเรื่องบางเรื่องมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ค่ะ อยากให้เห็นใจครอบครัวเราด้วย ลองมองดูมุมของเราด้วยถ้าทุกอย่างถูกต้องจริงๆ เรากับลูกๆ จะเจ็บปวดแค่ไหน

สิ่งที่ให้ร้ายได้ที่สุดก็คือคำพูด ให้ดีที่สุดก็คือคำพูด ต้องระมัดระวังกันอย่างมาก เป็นสิ่งที่ให้โทษให้คุณได้มากที่สุดก็คือคำพูด

คำพูดบางคำก็เหมือนปืนลั่นไก เขม่าดำติดที่ใจคนพูด กระสุนติดในใจคนฟัง……จริงนักแล"

>> น้องเก๋ อดีตภรรยาโอ วรุฒ พาลูกชาย "น้องแอร์บัส" ไปกราบศพพ่อ

>> โอ วรุฒ เลิกเมีย โต้ข่าวลือเป็นหมัน ยัน "แอร์บัส" เป็นลูก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "เก๋ พิชชภา" พร้อมตรวจดีเอ็นเอ "น้องแอร์บัส" หลังปู่คาใจหน้าไม่เหมือน "โอ วรุฒ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook