ฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ทิ้งศพบ่อเกรอะ 23 วัน ลูกชายเปิดเจอเหลือแต่โครงกระดูก

ฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ทิ้งศพบ่อเกรอะ 23 วัน ลูกชายเปิดเจอเหลือแต่โครงกระดูก

ฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ทิ้งศพบ่อเกรอะ 23 วัน ลูกชายเปิดเจอเหลือแต่โครงกระดูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไทใหญ่หายตัว 23 วัน คนทรงบอกตายไปแล้ว สุดท้ายลูกชายเจอในบ่อเกรอะสภาพเหลือแต่โครงกระดูก 

(16 ก.ย.) กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุพจน์ สุวรรณ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ริม พร้อมแพทย์โรงพยาบาลนครพิงค์ และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตถูกนำศพทิ้งภายในบ่อเกรอะ ภายในบ้านที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างในหมู่บ้านน้ำต้น หมู่ที่ 1 ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุ นายสมชาย อายุ 20 ปี ผู้แจ้งเหตุได้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ่อเกรอะ ห่างจากตัวบ้านที่กำลังก่อสร้างประมาณ 100 เมตร ก้นบ่อพบโครงกระดูกจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ เบื้องต้นพบโครงกระดูกเหลือเศษเนื้อท่อนล่างเพียงบางส่วน กระดูกขามีผ้ามัดไว้และพบชิ้นส่วนกะโหลก สภาพมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นรูหลายจุด ตรวจสอบผู้เสียชีวิตเป็นชาย

สอบสวนนายสมชาย ให้การยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ นายนาโทร อายุ 45 ปี ชาวไทใหญ่ ซึ่งเป็นพ่อของตนเอง เพราะจำเข็มขัดที่ติดอยู่กับศพได้ โดยบอกว่าพ่อมีอาชีพรับจ้าง ที่ผ่านมาจะออกไปรับจ้าง นาน ๆ ครั้งจึงจะกลับบ้าน แต่ก็จะติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นประจำ ล่าสุดพ่อหายตัวออกจากบ้านไปกว่า 20 วัน โดยไม่ได้บอกว่าไปไหนและยังติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา จึงรู้สึกผิดปกติจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 กันยายน และออกค้นหาพ่อตามสถานที่ต่างๆ จนทราบว่าพ่อได้มาหาเพื่อนที่เฝ้าสวนของบ้านที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไม่พบตัวพ่อ ขณะที่ลูกพี่ลูกน้องได้ไปหาคนทรงเจ้าเพื่อให้ช่วยติดตามพ่อ ซึ่งคนทรงเจ้าก็ระบุว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

กระทั่งล่าสุดมาพบรถจักรยานยนต์คันที่พ่อซื้อและยังผ่อนอยู่ที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง เมื่อสอบทราบก็ทราบว่านายต๊ะ ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนนำมาขาย ก่อนจะกลับไปซื้อรถจักรยานยนต์กลับคืนไป

ต่อมาได้ติดตามไปยังบ้านของนายต๊ะ พบเพียงภรรยาที่ให้ข้อมูลว่า พ่อได้ไปหานายต๊ะที่สวน แต่ขณะกำลังดื่มสุรา เกิดทะเลาะวิวาทจนมีเรื่องชกต่อย โดยนายต๊ะได้เรียกภรรยาไปดูกองเลือดและบอกกับภรรยาว่าเป็นของนายนาโทร ซึ่งบาดเจ็บ จึงพาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่เมื่อติดตามไปที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีผู้บาดเจ็บชื่อนายนาโทรถูกส่งมารักษา จึงย้อนกลับไปตรวจสอบที่สวนพบฝาปิดบ่อเกรอะแง้มไว้ จึงเปิดดูก็พบมีศพคนอยู่ก้นบ่อจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันว่าศพเป็นนายนาโทร พ่อของนายสมชายจริงหรือไม่ ขณะเดียวกันจะติดตามนายต๊ะ ผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook