เผาแล้ว "หนุ่มไบค์เกอร์" พ่อไม่ติดใจ ส่วนหลานให้ครอบครัวฝั่งแม่ดูแล

เผาแล้ว "หนุ่มไบค์เกอร์" พ่อไม่ติดใจ ส่วนหลานให้ครอบครัวฝั่งแม่ดูแล

เผาแล้ว "หนุ่มไบค์เกอร์" พ่อไม่ติดใจ ส่วนหลานให้ครอบครัวฝั่งแม่ดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งหนุ่มไบค์เกอร์ขึ้นสวรรค์ พ่อไม่ติดใจเป็นเรื่องภายในครอบครัว ย้ำไม่ห่วงหลานเพราะแม่และตาย่ายังอยู่

จากกรณี เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ในบ้านเดียวสองชั้นมีบริเวณกว้าง บนห้องนอนชั้นสองของบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตสวมชุดบิ๊กไบค์ สวมหมวกกันน็อกนอนเสียชีวิตบนที่นอน ที่ขมับขวามีบาดแผลกระสุนปืน หนึ่งแผล ที่มือถือปืนขนาด 9 มม.และมือซ้ายถือตุ๊กตาสีแดง

>> ไบค์เกอร์หนุ่มใหญ่ไลฟ์เฟซบุ๊ก สวมชุดเต็มยศ ก่อนยิงตัวเองตายคาบ้าน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพัชรพล อายุ 47 ปี  ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีการไลน์สดการเตรียมตัวสวมชุดบิ๊กไบค์ ก่อนพบเป็นศพยิงตัวตาย และทิ้งข้อความระบายในโลกออนไลน์ความคับแค้นใจที่เกิดขึ้นจากปัญหาครอบครัว

>> เสี่ยเกาะเต่า" โพสต์ก่อนลาโลก ชีวิตนี้พอแล้ว ลั่นขอตามอาฆาตหลังฆ่าตัวตาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.ย.) วันนี้ เมื่อเวลา 14.00 น. ที่เมรุวัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ภรรยา ลูก พร้อมด้วยพ่อและญาติทั้งสองฝั่ง รวมถึงเพื่อนๆ ทั่วไป เพื่อนบิ๊กไบค์จากชุมพร ภูเก็ต อุบลราชธานี อุดรธานี และ อ.แม่สอด เชียงราย

พร้อมเพื่อนร่วมอาชีพจากเกาะเต่า นายพัชรพล หนุ่มไบค์เกอร์ที่ยิงตัวตายพร้อมทิ้งข้อความตัดพ้อภรรยาในโลกออนไลน์ มาร่วมส่งดวงวิญญาณทำการฌาปนกิจศพของนายพัชรพล เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

>> ไขปริศนา "ตุ๊กตาสีแดง" ในมือเสี่ยเกาะเต่า หลังยิงตัวตายทั้งชุดไบค์เกอร์

โดย นายสหภูมิ อายุ 73 ปี พ่อของนายพัธรพล เผยว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ติดใจอะไรอีกแล้ว เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ลูกชายเป็นคนเลือกและตัดสินใจซึ่งเป็นปัญหาภายในครอบครัว และไม่ได้มีความกังวลเป็นห่วงเรื่องหลานเมื่อสูญเสียพ่อไป เนื่องจากยังมีทั้งแม่ และครอบครัวฝั่งแม่ของหลานที่จะเลี้ยงดู

ด้าน น.ส.ธรรมมรณ์ น้องสาวของนายพัธรพล กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวก็เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้พี่ชายครั้งสุดท้าย ถึงแม้ว่าพี่ชายจะสั่งเสียไม่ให้จัดงานศพ แต่ก็อยากทำให้ครั้งสุดท้ายเพื่อส่งไปสู่ภพภูมิที่ดี กับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่โทษใครทั้งนั้น

>> ชำแหละธุรกิจ "เสี่ยเกาะเต่า" แสนเศร้า หลังจบชีวิตตนเองเหตุคนรักหักหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook