รถเก๋งขับรถไม่ระวัง ชนท้าย "รถพ่วง 18 ล้อ" อย่างจัง คนขับดับคาที่ 1 ราย

รถเก๋งขับรถไม่ระวัง ชนท้าย "รถพ่วง 18 ล้อ" อย่างจัง คนขับดับคาที่ 1 ราย

รถเก๋งขับรถไม่ระวัง ชนท้าย "รถพ่วง 18 ล้อ" อย่างจัง คนขับดับคาที่ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพบันทึกเหตุการณ์จากเฟสบุ๊ค Mos Emergancy เปิดเผยเหตุการณ์นาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้ขับขี่รถเก๋งออกมา เมื่อเวลา 20.54 น. ของวันที่ 15 กันยายน 2561

ร.ต.อ.ชัยณรงค์ พลตะคุ รอง สว. (สอบสวน) สภ.บัวลาย รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณถนนมิตรภาพ รถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในจึงได้แจ้งกู้ชีพอำเภอบัวลายร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบรถเก๋ง Honda Accord สีดำ ทะเบียน 6กค1220 กทม. ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ Hino สีขาว-เขียว ทะเบียน 82-1914 มหาสารคาม

บริเวณถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข 2 กม.ที่ 246 มุ่งหน้าไปจังหวัดขอนแก่น ช่วงตำบลหนองหว้า อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา หน้าสถานีบริการ NGV

มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในที่นั่งฝั่งคนขับ ทราบชื่อนายคมสันต์ ชาวตำบลบึงพะไล อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ประสานขอชุดอุปกรณ์ตัดถ่างจากหน่วยกู้ภัยบัวใหญ่ร่วมช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

แต่ต่อมาจากการตรวจสอบโดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบัวลายพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากยานพาหนะและเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลบัวลาย เพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไป

สำหรับเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดการณ์ว่า บริเวณดังกล่าวเป็นทางตรงยาวไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง เมื่อรถบรรทุกพ่วงขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุ รถเก๋งของผู้ตายซึ่งขับมาคนเดียวทราบมาว่ากำลังจะไปที่จังหวัดขอนแก่น ตามหลังมาด้วยความเร็วไม่ทันระวังว่ารถบรรทุกด้านหน้าวิ่งช้า

หรือคาดว่าอาจจะแซงด้านซ้ายรถที่วิ่งด้านขวาแล้วปาดเข้าเลนไม่ทันจึงได้มีการชนกันเกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนี้จะทำการสอบพยานแวดล้อม ผู้เห็นเหตุการณ์รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสถานีบริการแก๊สเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook