เอมี่ โต้ข่าว ซี ขอแต่งงาน

เอมี่ โต้ข่าว ซี ขอแต่งงาน

เอมี่ โต้ข่าว ซี ขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ปฏิเสธกรณี ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ขอแต่งงาน ด้านความรักยังราบรื่น ปัดเรื่องกระแสตก เพราะไม่มีละครหลังข่าว

นึกว่าจะได้เห็นคู่วิวาห์สายฟ้าแลบอีกคู่ของวงการซะแล้ว เพราะได้ข่าวแว่วมาว่า ซี - ศิวัฒน์ เอ่ยปากขอสาว เอมี่ แต่งงาน แต่งานนี้หญิงสาวไม่ใจอ่อน นายซีก็เลยกินแห้วไปตามระเบียบ พอเจอหน้าสาวเอมี่ในงานเปิดกล้องละครเรื่อง "กำนันอี๊ด" จึงถามถึงกรณีนี้ โดยสาวเอมี่บอกดังนี้

"ความรักตอนนี้ก็เหมือนเดิม (ยิ้ม) ยังไม่แต่งหรอก ซีไม่ได้มาขอด้วย ถ้าขอเมื่อไหร่แล้วจะบอก แล้วเขาก็ไม่ได้มาถามเรื่องนี้ด้วย มีแต่บอกว่าจะเก็บเงิน ยังไงก็ยังไม่แต่ง ไม่ใช่ปีนี้และไม่ใช่ปีหน้าแน่นอน (ทางผู้ใหญ่เร่งไหม) ไม่เร่ง เพราะอายุยังไม่เยอะเลย ผู้ใหญ่เขาตามใจ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ"

เมื่อถามว่าได้วางแผนอนาคตข้างหน้าไว้บ้างไหม สาวเอมี่ตอบว่า จริงๆ ยังไม่ได้วาง ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย อยู่แบบนี้ก็ดี มีความสุขดี คบไปเรื่อยๆ ก่อน เหมือนตอนนี้เราอยู่ในช่วงทำงานและเก็บเงิน รอให้เขามาขอก่อน ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน เอมี่คิดว่าการมีครอบครัวมันเป็นเรื่องใหญ่ ถ้ายังไม่พร้อมก็ต้องรอไปก่อน แต่คงอีกหลายปี

ส่วนเรื่องที่ตอนนี้สาวเอมี่ไม่ค่อยมีละครหลังข่าวเลย เป็นเพราะกระแสตกลงหรือเปล่านั้น นักแสดงสาวอธิบายดังนี้

"ที่จริงก็มีนะ อย่างเรื่องวังน้ำค้าง ก็จะออนแอร์เร็วๆ นี้ เรื่องที่กระแสตกหรือเปล่าไม่รู้ แต่เราเป็นคนที่ผู้ใหญ่ให้เล่นอะไรก็เล่นได้หมด เราอยู่ในวงการนี้มาเป็นสิบๆ ปี ให้เล่นอะไรก็ได้ ให้ทำอะไรก็ทำ (น้อยใจไหม) ไม่น้อยใจหรอก เพราะอยู่วงการนี้มานาน เราเล่นมาหมดแล้ว เราทำได้ทุกอย่าง ตอนนี้เลยเหมือนว่าทำงานไปเรื่อยๆ ดีกว่า" เอมี่กล่าวอย่างเข้าใจทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook