พ่อแม่ร่ำไห้หนัก รุดดูศพเจ้าหน้าที่รัฐสภา ลอยอืดในแม่น้ำเจ้าพระยา

พ่อแม่ร่ำไห้หนัก รุดดูศพเจ้าหน้าที่รัฐสภา ลอยอืดในแม่น้ำเจ้าพระยา

พ่อแม่ร่ำไห้หนัก รุดดูศพเจ้าหน้าที่รัฐสภา ลอยอืดในแม่น้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่วิทยากรชำนาญการ สำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร กลายเป็นศพลอยอืดแม่น้ำเจ้าพระยา พ่อแม่ร่ำไห้ ไม่รู้สาเหตุลูกชายกระโดดสะพานฆ่าตัวตายทำไม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุศพลอยมาตามแม่น้ำเจ้าพระยามาติดอยู่ที่โป๊ะท่าเทียบเรือวัดกลางเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุของท่าเทียบเรือดังกล่าวพบศพชาย สภาพขึ้นอึดเน่าเปื่อยจนผิวหนังหลุดลุ่ย ในตัวไม่พบเอกสารและหลักฐานใดๆ  โดยผู้ตายใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยึดคอกลมสีขาว  สอบถามชาวบ้านแถวนี้ไม่มีใครรู้จักหรือคุ้นหน้าเนื่องจากสภาพศพไม่เหลือเค้าโครงให้จำหน้าตาได้เลย

เวลาต่อมา นายขิน อายุ 68 ปี  นางมยุรี อายุ 58 ปี สองสามี-ภรรยา ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุทันทีที่เห็นศพก็ร้องไห้เสียใจ เนื่องจากจำเสื้อผ้าได้ว่าเป็นของลูกชายที่ชื่อ นายวีรยุทธ อายุ 33 ปี  ตำแหน่งวิทยากรชำนาญการ สำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร

ซึ่ง นายวีรยุทธ หายออกจากบ้านไปและมีคนเห็นขึ้นไปบนสะพานพระราม 4 แล้วกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตายเมื่อคืนวันที่ 30 ส.ค. 61 เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ซึ่งตนเองได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

นายขิน และ นางมยุรี กล่าวว่า ตนเองไม่ทราบว่าลูกชายฆ่าตัวตายทำไม สาเหตุใด เพราะไม่เคยบ่นเรื่องกลุ้มใจอะไรให้ฟังเลยทั้งเรื่องที่ทำงานหรือเรื่องส่วนตัว อีกทั้งลูกชายก็ยังไม่มีครอบครัว เลยไม่ทราบว่าเขาคิดสั้นเพราะสาเหตุใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แนะนำให้นางมยุรีไปติดต่อขอหลักฐานการทำฟันจากทาง รพ.ปากเกร็ด ที่ผู้ตายเคยไปทำไว้เพื่อมายืนยันอัตลักษณ์ว่าใช่ นายวีรยุทธ บุตรชายของตนเองหรือไม่

ส่วนศพมอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต และหากพบว่าเป็นบุตรชายของนายขินกับนางมยุรีจริง ก็จะได้มอบให้ไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook