"หวาย" ชี้แจง ประเด็นใช้เงิน 300 ฟาดหัวคู่กรณี หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์

"หวาย" ชี้แจง ประเด็นใช้เงิน 300 ฟาดหัวคู่กรณี หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์

"หวาย" ชี้แจง ประเด็นใช้เงิน 300 ฟาดหัวคู่กรณี หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลภายในชั่วข้ามคืน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพถ่าย คลิปวีดีโอ และข้อความร่ายยาวถึงพฤติกรรมของอดีตนักร้องวัยรุ่น พร้อมกับบอกใบ้ด้วยการติดแฮชแท็ก #กามิกาเซ่เก่า ซึ่งเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้มีการกล่าวอ้างว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (16 กันยายน) ขณะที่กำลังจะจอดรถ ก็บังเอิญมีรถอีกคันหนึ่งถอยเข้ามาด้วยความเร็ว จนทำให้ชนเข้ากับบริเวณกันชนหน้ารถของเธอ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าในรถคันดังกล่าวมีอดีตนักร้องสาวค่ายดังนั่งร่วมมาด้วย และแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งในด้านคำพูดและการกระทำ พร้อมอ้างว่าอดีตนักร้องดังได้พูดในทำนองว่า แผลแค่ 300 ให้ตังค์มันไปก็จบ จนกลายเป็นกระแสดราม่าผ่านโลกโซเชียล

หลังจากนั้น หวาย ปัญญริสา ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ ด้วยข้อความในทำนองว่า ตนไม่ได้ดื่ม ไม่ได้เมา และไม่ได้พูดจาแย่ แต่อย่างใด ซึ่งทำเอาคนที่ติดตามข่าวรู้ในทันทีว่าอดีตนักร้องดังที่หลายคนกำลังตามหานั้นก็คือสาวหวายนั่นเอง IG waiiwaii.pข้อความจากหวาย

ล่าสุดในช่วงเที่ยงของวันนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนเดิมได้เขียนข้อความบรรยายถึงความคืบหน้าในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า มีผู้ใหญ่ของฝั่งคู่กรณีมาขอโทษแทนลูกของเขาและแฟนสาวแล้ว โดยมีการนัดหมายกันในเวลา 10.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรกมลา เพื่อเคลียร์ปัญหา โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้ขอให้อีกฝ่ายมาแสดงความขอโทษ ทั้งเรื่องกรณีอุบัติเหตุทางรถยนต์และกรณีมีปากเสียง ถึงแม้ว่าคนที่ออกมาขอโทษจะเป็นทางฝ่ายของน้องมิโน่ แฟนหนุ่มของหวายและคุณแม่ แต่รับรู้ได้ถึงการรู้สึกผิดจริงๆ เลยไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

waiiwaii.p1 ในข้อความที่หวายได้ชี้แจง

หลังจากนั้นไม่นาน หวาย ก็ได้โพสต์ภาพข้อความชี้แจงลงในอินสตาแกรมของตัวเองทั้งหมด 3 หน้า ด้วยกัน โดยข้อความดังกล่าว ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในมุมของเธอ ซึ่งเธอยืนยันว่า ไม่มีการเอาเงิน 300 ไปฟาดหัวใคร แต่พูดกันเองว่าคงไม่กี่ร้อย เพราะรอยน้อยมาก พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เมาแน่นอน เพราะเพิ่งไปส่งคุณพ่อ คุณแม่ แฟนหนุ่มมา และที่สำคัญ ไม่ได้โดนเป่าแอลกอฮอล์อย่างที่อีกฝ่ายอ้าง อีกทั้งอยากให้คนที่อ่านช่วยพิจารณาความจริงด้วย 

ซึ่งหลังจากที่เธอได้โพสต์ข้อความชี้แจงไป ก็ได้มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก งานนี้คนนอกคงต้องรอดูต่อไป ว่าจะมีการออกมาโพสต์ข้อความจากทั้ง 2 ฝ่ายอีกหรือไม่ เพราะตอนนี้ข้อมูลจากทั้ง 2 ฝ่าย ยังคงไม่ตรงกัน 

 >>"หวาย ปัญญริสา" โพสต์ภาพเซ็กซี่ แต่แคปชั่นให้แง่คิดดีมากๆ

>>มองได้ทั้งวัน "หวาย ปัญญริสา" ช็อตเดียวอยู่ เซ็กซี่ขนาดนี้ ไม่รักก็บ้าแล้ว

>>"หวาย-มิโน่" ควงคู่ฉลองวันเกิดที่อเมริกา ใช้ชีวิตหรูหรา นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมเมือง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หวาย" ชี้แจง ประเด็นใช้เงิน 300 ฟาดหัวคู่กรณี หลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook