สะเทือนใจ ด.ญ.9 ขวบ รอดเงื้อมือหนุ่มลาวฆ่าปาดคอ ฟื้นขึ้นมา เขียน "ยาย-เสียใจ"

สะเทือนใจ ด.ญ.9 ขวบ รอดเงื้อมือหนุ่มลาวฆ่าปาดคอ ฟื้นขึ้นมา เขียน "ยาย-เสียใจ"

สะเทือนใจ ด.ญ.9 ขวบ รอดเงื้อมือหนุ่มลาวฆ่าปาดคอ ฟื้นขึ้นมา เขียน "ยาย-เสียใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องหอม" เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ผู้รอดชีวิตคนเดียวจากเหตุหนุ่มลาวฆ่าปาดคอยายและเพื่อน ฟื้นแล้ว แม้พูดไม่ได้ แต่เขียนแทนความรู้สึก "ยาย-เสียใจ"

จากกรณีคนร้ายได้ใช้อาวุธเชือดคอ นางมะลิ อายุ 67 ปี และ ด.ญ.อิษยา หรือ น้องจิว อายุ 12 ปี ส่วน ด.ญ.อาภารัตน์ หรือ น้องหอม อายุ 9 ปี หลานสาวของนางมะลิ สามารถหนีออกมาได้ทัน โดย ท้าวพูล้า อายุ 22 ปี สัญชาติลาว ถูกรวบตัวได้ขณะกำลังจะหลบหนีเพื่อข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

>> รวบแล้ว "หนุ่มลาว" ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ นั่งจิบเบียร์ชิลล์ๆ รอหนีข้ามโขง

ล่าสุด (17 ก.ย.) ครอบครัวของนางมะลิได้เดินทางมารับศพด้วยอาการโศกเศร้าเสียใจ โดยมารดาของน้องหอม เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ปกติจะอยู่ด้วยกัน 3 คน ทราบข่าวก็เสียใจมาก ตอนนี้ห่วงความรู้สึก สภาพจิตใจของน้องหอม ที่ต้องเห็นเหตุการณ์

โดยตอนนี้ลูกสาวฟื้นแล้ว แต่ทันทีที่เห็นแม่และลุง น้องร้องไห้พยายามจะสื่อสารบอกเล่าทางสายตา แต่ก็ยังพูดอะไรไม่ได้ เหมือนติดในใจ ยังต้องต่อท่อออกซิเจนตลอดเวลา ยังหายใจไม่ได้ และผวา วันนี้ก็เขียนข้อความในกระดาษ คำว่า "ยาย" และ " ... เสียใจ" เหมือนเขารู้สึกผิดที่เพื่อนและยายเสียชีวิต เพราะเขาคงเห็นทุกอย่าง

ซึ่งหลังจากนี้ครอบครัวต้องดูและน้องหอมให้ดี พาย้ายไปอยู่ที่อื่น เปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนโรงเรียน และดูแลสภาพจิตใจอย่างดีที่สุด สำหรับผู้ที่ก่อเหตุนั้นก็เห็นกันมานาน เพราะที่บ้านขายของและชายคนนี้ก็เช่าห้องเช่าอยู่ใกล้ๆ มาซื้อของกับแม่ประจำ ก็พอทราบว่ามีพฤติกรรมรุนแรงชอบทำร้ายภรรยาตนเองบ่อยๆ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ซึ่งจากการดูจากที่เกิดเหตุเชื่อว่าคนร้ายเตรียมการอย่างดี ตั้งใจถอดกระจกห้องน้ำทางหลังบ้านลอดเข้ามา หยิบมีดทำครัวที่อยู่ในครัวด้านนอกหลังบ้านเข้ามาก่อเหตุ เชื่อว่าถ้าแม่ไม่เข้าห้องน้ำก็คงไม่โดน

ขณะที่ ยายของ ด.ญ.จิว ก็เดินทางมารับศพด้วย อยู่ในอาการเศร้าโศกร่ำไห้ โดยบอกว่า ปกติก็ไม่ให้หลานไปนอนที่ไหน แต่ครั้งนี้หลานสาวรบเร้า อยากมานอนกับเพื่อนจึงอนุญาต เสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัว นายพูล้า คนร้ายมาขอขมาศพ ไม่ใช่แค่จับแล้วเอาไปขัง เพราะครอบครัวอยากรู้ว่าทำไมต้องฆ่า ทำไมไม่เอาทรัพย์สินไปเฉยๆ

ขณะที่ นางสาวสมใจ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเหลือคนแรก เล่าว่า คนร้ายก่อเหตุอย่างเลือดเย็น หลังก่อเหตุก็เดินออกจากบ้านยายมะลิเฉยๆ ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตอนนั้นก็ถามว่า ออกมาจากบ้านยายได้อย่างไร นายพูล้าบอกว่า ยายให้มานอนเป็นเพื่อน ก่อนหนีไป เมื่อเห็นผิดสังเกตก็เข้าไปในบ้าน เจอน้องหอมวิ่งมาขอความช่วยเหลือ และชี้ไปทางยายและเพื่อน

ทั้งนี้ ญาตินำศพของนางมะลิ และ น้องจิว บำเพ็ญกุศล ที่วัดบางกระเจ้ากลาง จ.สมุทรปราการ โดยสวดอภิธรรม 3 วัน ฌาปนกิจในวันที่ 20 ก.ย. และลอยอังคารในวันที่ 21 ก.ย.

>> แม่อยู่เมืองนอกปล่อยโฮ รู้ข่าวลูกสาว 12 ขวบ ถูกฆ่าปาดคอตายพร้อมยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook