เด็ก ม.1 ไม่สนใจเสียงเตือน ขี่รถฝ่าน้ำป่าหลาก โดนซัดหายไปต่อตา

เด็ก ม.1 ไม่สนใจเสียงเตือน ขี่รถฝ่าน้ำป่าหลาก โดนซัดหายไปต่อตา

เด็ก ม.1 ไม่สนใจเสียงเตือน ขี่รถฝ่าน้ำป่าหลาก โดนซัดหายไปต่อตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กนักเรียนหญิงขี่รถกลับบ้านกลายเป็นศพสังเวยเหตุน้ำท่วม หลังไม่สนใจเสียงร้องเตือนของชาวบ้าน ขี่รถฝ่าน้ำเชี่ยวตัดทาง โดยกระแสน้ำซัดจมหายไปต่อหน้าต่อหน้า ชาวบ้านพยายามช่วยแต่ไม่สำเร็จ

เมื่อวานนี้ (17 ก.ย.) ร.ต.อ.สมศักดิ์ ปวงสุข รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนหญิงถูกกระแสน้ำพัด จนยานพาหนะรถจักรยานยนต์เสียหลักถูกพัดปลิวหายไปตามกระแสน้ำและจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด ที่บริเวณเส้นทางเข้าสู่หมู่บ้านคูเมือง พื้นที่ ม.1 ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยพนมสารคามกำลังช่วยกันดำน้ำงมหาอยู่เป็นเวลานานถึงกว่าครึ่งชั่วโมง จึงพบรถจักยานยนต์ยามาฮ่า เฟรช 2 สีฟ้า ก่อนนำขึ้นมาจากน้ำได้ในเวลาต่อมา จากนั้นอีกราวๆ 10 นาที ต่อมาจึงสามารถงมหาร่างของผู้เสียชีวิตพบ ทราบชื่อคือ น้องไอซ์ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะเกิดเหตุเด็กหญิงกำลังเดินทางจากโรงเรียนกลับบ้าน พยายามขับรถฝ่ากระแสน้ำท่วมที่กำลังไหลบ่าเชี่ยวกรากตัดข้ามเส้นทาง

นายระเบียบ อายุ 72 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำที่กำลังไหลแรงตัดผ่านข้ามถนน ตนก็พยายามโบกมือบอกเป็นสัญญาณว่าไม่ให้ขับรถผ่านข้ามมา แต่ผู้ตายไม่สนใจสัญญาณแจ้งเตือนจากตน ยังคงขับรถเดินหน้าฝ่ากระแสน้ำมาต่ออีก จึงถูกน้ำพัดตกลงไปยังข้างทาง

หลังจากนั้น ตนได้รีบวิ่งนำท่อนไม้ไผ่ยื่นไปให้การช่วยเหลือจับยึดแล้ว แต่ไม้ไผ่มีความยาวไม่ถึง จึงมองเห็นเด็กหญิงดำผุดดำว่ายโผล่ขึ้นเหนือน้ำอยู่ 3 ครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ถูกกระแสน้ำพัดจมหายไปต่อหน้าต่อตา โดยที่ไม่ทันช่วยเหลืออะไรไว้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook