หวิดดับ-หนุ่มจอดกระบะนอนไหล่ทาง เจอพ่วงเสยท้ายรอดตายปาฏิหาริย์

หวิดดับ-หนุ่มจอดกระบะนอนไหล่ทาง เจอพ่วงเสยท้ายรอดตายปาฏิหาริย์

หวิดดับ-หนุ่มจอดกระบะนอนไหล่ทาง เจอพ่วงเสยท้ายรอดตายปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 ก.ย. 61 )  พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับเเจ้วว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถยนต์กระบะ ที่บริเวณหน้าศูนย์คูโบต้า ขาเข้าตัวจังหวัดกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 45 ปี นอนอยู่ที่กระบะท้าย บาดเจ็บที่ศรีษะมีเเผลฉีกขาดขนาดใหญ่ อาสาสมัครกู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลพร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอิซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กต3173 กาฬสินธุ์ สภาพท้ายรถพังยับจอดอัดติดกับรั้วบริษัทคูโบต้ากาฬสินธุ์  

ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง อิซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-6775 ลำปาง สภาพกันชนด้านหน้าฝั่งซ้ายมีรอยชนเเตกเสียหาย จอดอยู่ข้างถนนห่างจากจุดชน  200 เมตร  มี นายนรงฤทธิ์ อายุ 41 ปี เเสดงตัวว่า เป็นผู้ขับขี่ พร้อมเล่าว่า ตนเองเป็นคนขับรถส่งของโดยขับมาจากเขตกรุงเทพมหานครกำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดนครพนม

โดยขับมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งไม่มีไฟส่องสว่างตนจึงไม่ทันสังเกตว่า มีรถยนต์คู่กรณีจอดอยู่เลนไหล่ทาง พอตนขับมาก็ชนเข้าที่ท้ายรถคันดังกล่าวอย่างเเรงจนรถตนเสียหลักเกือบตกถนน จนตนจอดรถเเล้วรีบวิ่งมาดูก็พบว่า รถของตนชนกับรถยนต์กระบะเเละมีผู้บาดเจ็บนอนร้องอยู่ท้ายกระบะรถตนจึงรีบโทรศัพท์เเจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ร้อยตำรวจเอกอภิสิทธิ์ พลเตชะ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่เเน่ชัดเเละจะได้นัดคนขับรถกระบะเข้าสอบปากคำหลังอาการบาดเจ็บหายดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook