ชาวบ้านผวา-กล้องจับภาพไอ้โม่งปริศนาโผล่ในบ้านกลางวันแสกๆ วอนตำรวจตรวจเข้ม

ชาวบ้านผวา-กล้องจับภาพไอ้โม่งปริศนาโผล่ในบ้านกลางวันแสกๆ วอนตำรวจตรวจเข้ม

ชาวบ้านผวา-กล้องจับภาพไอ้โม่งปริศนาโผล่ในบ้านกลางวันแสกๆ วอนตำรวจตรวจเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 ก.ย. 61 ) จากคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านสำเภา หมู่ที่ 9 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ที่นางสมศรี อายุ 61 ปี นำมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โดยภายในคลิป จะได้ยินเสียงคล้ายใช้ของแข็งงัดที่หน้าต่างบ้าน

จากนั้นไม่นาน จะมีชายคนหนึ่งสวมหมวกไอ้โม่ง คลุมใบหน้า สวมถุงมือ ใส่เสื้อแขนยาว เดินเข้ามา โดยในมือ ถือเหล็กแหลมคล้ายเครื่องมือช่าง เข้ามาภายในบ้านทันที ที่ชายคนดังกล่าว หันมาเห็นกล้องวงจรปิด ได้ถอยปรี่และรีบหลบหนีออกไปจากตัวบ้านโดยยังไม่ทันได้ลักเอาทรัพย์สินใดๆ

ซึ่ง นางสมศรี กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ( 17 ก.ย. ) หลังจากที่คนในบ้าน ออกไปทำงาน ทำสวนทำไร่กันหมด โดยบ้านไม่มีใครอยู่ ได้มีคนร้ายงัดหน้าต่างหลังบ้านเข้ามา เพื่อที่จะลักทรัพย์ แต่คนร้ายหันมาเห็นกล้องวงจรปิดจึงรีบปีนออกจากตัวบ้านและหลบหนีไป

โดยตนกลับมาที่บ้าน เมื่อเปิดบ้านเข้ามาตกใจแทบช็อก เมื่อเห็นหน้าต่างหลังบ้านในห้องครัวเปิดอ้าซ่า จึงรีบโทรบอกลูกและคนในบ้าน ให้รีบกลับมาที่บ้านพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ และเมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดู  ปรากฎว่า มีคนร้ายงัดหน้าต่างเข้ามาในบ้านของตนเองจริงๆ

โดยนางสมศรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนนี้รู้สึกกลัว ไม่กล้าทิ้งบ้านออกไปไหน และบ้านหลายหลัง ในหมู่บ้าน ก็เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ ตนอยากวิงวอน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยเร่งติดตาม จับกุมคนร้าย ให้ได้โดยเร็ว

โดยทุกวันพระ ปกติครอบครัวจะร่วมกันไปทำบุญที่วัด โดยพร้อมเพรียงกัน แต่ครั้งนี้ต้องแยกกันไป เพราะไม่กล้าทิ้งบ้านเกรงคนร้ายจะย้อนรอยกลับมาก่อเหตุซ้ำ ขณะเดียวกัน ได้เสริมกลอนประตูหน้าต่างเพิ่มอีกบ้านละ 2 ตัวเป็น  4 ตัว และตามช่างมาทำเหล็กดัด เพื่อความแข็งแรง  และจะติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมอีกสองชุด เพื่อความปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านผวา-กล้องจับภาพไอ้โม่งปริศนาโผล่ในบ้านกลางวันแสกๆ วอนตำรวจตรวจเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook