หนุ่มวัยขบเผาะตายเป็นปริศนา หลังควงแฟนสาวพากันเข้าโรงแรม

หนุ่มวัยขบเผาะตายเป็นปริศนา หลังควงแฟนสาวพากันเข้าโรงแรม

หนุ่มวัยขบเผาะตายเป็นปริศนา หลังควงแฟนสาวพากันเข้าโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอ่างทองตกใจ เปิดห้องนอนพักผ่อนกับแฟนหนุ่มที่โรงแรม กินข้าวเสร็จชักตาตั้ง พยายามปฐมพยายามช่วยเบื้องต้น แต่ก็สิ้นลมหายใจเป็นปริศนา

เมื่อคืนวานนี้ (18 ก.ย.) พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รอง ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.วรรณา อายุ 18 ปี แม่ค้าขายส้มตำในเมืองอ่างทอง ระบุว่า นายธนภูมิ อายุ 19 ปี แฟนหนุ่มอยู่ๆ ก็นอนเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ จึงพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักของโรงแรม พบร่างชายหนุ่มนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยมีแฟนสาวที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่รอให้การอยู่ ด้วยอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในพบเพียงขวดน้ำดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และยารักษาโรคของผู้เสียชีวิต โดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใดๆ

น.ส.วรรณา เปิดเผยว่า ตนกับแฟนหนุ่มได้เข้ามาเปิดห้องพักภายโรงแรมดังกล่าว เมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ ก่อนจะนอนหลับพักผ่อนโดยไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะตนมีประจำเดือนมาพอดี กระทั่งผ่านไปราวๆ 2 ชั่วโมง ตนออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด แล้วย้อนกลับมาทานด้วยกันในห้องพัก

หลังทางข้าวเสร็จไปได้ไม่นาน แฟนหนุ่มก็เริ่มมีอาการหายใจไม่ออก ตนจึงช่วยทำ CPR เบื้องต้นให้ แต่นายธนภูมิก็ยังไม่ตอบสนอง หยุดหายใจ ตนจึงตกใจและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน นายธนภูมิเสียชีวิตลงในที่สุด

นอกจากนี้ แฟนสาวของผู้เสียชีวิตยังอ้างว่า นายธนภูมิป่วยต้องทานยาอยู่เป็นประจำ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ และแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญลงความเห็นว่าส่งร่างของธนภูมิไปชันสูตรต่อที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการณ์ตายที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook