"ก้อย รัชวิน" เชือดนิ่มๆ หลังโดนแอบอ้างชื่อขายครีมกันแดด

"ก้อย รัชวิน" เชือดนิ่มๆ หลังโดนแอบอ้างชื่อขายครีมกันแดด

"ก้อย รัชวิน" เชือดนิ่มๆ หลังโดนแอบอ้างชื่อขายครีมกันแดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงได้รับความสนใจอยู่เสมอ สำหรับ ก้อย รัชวิน กับเคล็ดลับหน้าขาวใสตลอดเวลา แม้จะผ่านการวิ่งกลางแดดอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่แล้ว ที่เจ้าตัวได้ร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล เคียงข้างคนรู้ใจ ตูน บอดี้สแลม

IG rachwinwongก้อย ตูน ในระหว่างที่วิ่งโครงการ ก้าวคนละก้าว

แม้ในตอนนั้นจะมีการตั้งคำถามถึง ก้อย รัชวิน มาโดยตลอด ว่าดูแลตัวเองอย่างไร ให้สวยสดใส แม้จะผ่านช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อย แต่หน้าตาเธอยังใสเป๊ะ จนกลายเป็นกระแสที่คนให้ความสนใจถึงขั้นมีป้ายที่เขียนเพื่อสอบถามระหว่างที่เจ้าตัววิ่งผ่านว่า "พี่ก้อยใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไรคะ"  แต่เธอก็ยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผย เพียงแต่พูดถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองตามแบบฉบับของสาวๆ ทั่วไป นั่นก็คือ ทาครีมบำรุง ทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ

ขณะเดียวกันมีการเปิดตัวครีมกันแดดยี่ห้อหนึ่ง ที่ใช้คำโฆษณาว่า "ครีมกันแดด ก้อย รัชวิน" เผยแพร่ทางโลกออนไลน์มากมาย จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงบ้าง โดยสาวเจ้าได้โพสต์ภาพข้อความ และภาพสินค้าที่มีการแอบอ้างชื่อเธอลงในอินสตาแกรม โดยอธิบายในทำนองว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และร้านค้าออนไลน์ทุกร้านที่แอบอ้างIG rachwinwongคำอธิบายจาก ก้อย รัชวิน

งานนี้มีความคิดเห็นจากเหล่าแฟนๆ หลายคน ที่บอกว่าเชื่อมาตลอดว่า ก้อย รัชวิน มีส่วนเกี่ยวข้องกับครีมกันแดดยี่ห้อนี้ จึงซื้อมาใช้จริงจัง บ้างก็บอกว่า คำชี้แจงจาก ก้อย รัชวิน เป็นคำเตือนที่แสดงออกถึงความเป็นคนคิดบวกของเจ้าตัว เพราะไม่มีการใช้คำพูดรุนแรงแม้แต่นิดเดียว 

 >>สดจากปากก้อย รัชวิน เมคอัพอย่างไรให้ติดทน วิ่งหน้าสวยไม่กลัวแดด

>>ทุ่มสุดตัว “ก้อย รัชวิน” ก้าววันที่ 48 กับเล็บที่ 3 ที่จากไป ลุ้นวิ่งถึงแม่สายจะเหลือเท่าไหร่

>>เผยที่มาภาพ ก้อย รัชวิน ร้องไห้กอด ตูน หลังพิธีบายศรีสู่ขวัญ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" เชือดนิ่มๆ หลังโดนแอบอ้างชื่อขายครีมกันแดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook