ผุดเป็นดอกเห็ด-ยึด จยย.ซิ่งเด็กแว้น ใช้ถนนลำปาง-งาว ประลองความเร็ว

ผุดเป็นดอกเห็ด-ยึด จยย.ซิ่งเด็กแว้น ใช้ถนนลำปาง-งาว ประลองความเร็ว

ผุดเป็นดอกเห็ด-ยึด จยย.ซิ่งเด็กแว้น ใช้ถนนลำปาง-งาว ประลองความเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19  ก.ย. 61 )  เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ นำโดย ร้อยตำรวจเอกเทพพิทักษ์ เกตุทอง  รอง สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 ชุดที่ 4 และอาสาสมัคร ตำรวจบ้าน กองเมืองลำปาง ร่วมกันออกตรวจความสงบเรียบร้อย บริเวณถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาว ผ่านมาถึงด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลำปาง 

พบกลุ่มวัยรุ่น จำนวนมาก จอดรถรวมกลุ่ม อยู่ในที่มืด เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 15-18 ปี มีทั้งชายหญิงจำนวนเกือบ 20 คน และรถจักรยานยนต์ บางคันถูกดัดแปลงสภาพ รวมจำนวน 12 คัน จากการตรวจสอบเอกสาร บางคันมีเอกสาร การครอบครองรถถูกต้อง แต่คันดัดแปลงสภาพ บางคันไม่พบเอกสาร การครอบครอง

เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดรถทั้งหมดมาตรวจสอบ และ เชิญตัวเยาวชนผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนรถจักรยานยนต์ ไปทำบันทึกทำประวัติ  ที่ สภ.เมืองลำปาง

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา พบว่า มีกลุ่มเยาวชนออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามค่ำคืนเป็นกลุ่ม และ ใช้ถนนหลวง เป็นที่แข่งรถ ซึ่งก่อความเดือดร้อนรำคาญ แก่ผู้ใช้รถและผู้สัญจรทั่วไป เป็นอย่างมาก

ล่าสุด พลตรีนิยม ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง จึงมีคำสั่งด่วน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท้องที่ สังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เร่งกวดขัน และจับกุม กลุ่มวัยรุ่นเยาวชน ที่ออกมาขี่แข่งรถ บนถนนหลวง เพื่อเป็นการป้องปราม และลดอุบัติเหตุ ซึ่งอาจจะนำมาซึ่งความสูญเสียได้

ซึ่งที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กวดขัน และจับกุมอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชนออกมาใช้ถนนหลวงเป็นที่ แข่งรถยามค่ำคืนสำหรับเยาวชนกลุ่มนี้เจ้าหน้าที่ได้นำมาลงบันทึกทำประวัติและแจ้งให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้านไป

ส่วนรถจักรยานยนต์เจ้าหน้าที่ยังคงยึดไว้ตรวจสอบ ซึ่งหากพบ มีการดัดแปลงสภาพ และทำให้ท่อเสียงดัง ก็จะให้นำอุปกรณ์ส่วนควบ มาเปลี่ยนและแก้ไข ให้ถูกต้อง ก่อนจะดำเนินการ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผุดเป็นดอกเห็ด-ยึด จยย.ซิ่งเด็กแว้น ใช้ถนนลำปาง-งาว ประลองความเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook