รวบ 3 หนุ่มนักค้ายาบ้า-ไอซ์รายใหญ่ขายให้วัยรุ่นปลวกแดงระยอง

รวบ 3 หนุ่มนักค้ายาบ้า-ไอซ์รายใหญ่ขายให้วัยรุ่นปลวกแดงระยอง

รวบ 3 หนุ่มนักค้ายาบ้า-ไอซ์รายใหญ่ขายให้วัยรุ่นปลวกแดงระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 ก.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ดุษฏี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.ปลวกแดง พร้อมด้วย  พ.ต.ท.ชวลิต สุธรรมมาจารย์ รอง.ผกก.สส. ฯ พ.ต.ต.ดนัย ทองนาค สว.สส.ฯ ร.ต.อ.สมชาย สวัสดิ์ล้น รอง.สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ชลธี ศรีวรค้ำ รอง.สว.สส.ฯ ร.ต.อ. นิยม เชื้อผกา รอง.สว.สส.ฯ ร.ต.ท. เลิศชาย อุกอาจ รอง.สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ร่วมกันจับกุม นายพงษ์เทพ หรือ เทพ อายุ 27 ปี ชาว ต.บ้านเป้า อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ , นายชูชีพ หรือ เกมส์ อายุ 20 ปี ชาว ต.หนองบัวฮี  อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี และ นายไชยา หรือ ต้า อายุ 20 ปี ชาว ต.กลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ในข้อหาเสพและร่วมกันครอบครองยาบ้า 176 เม็ด และ ยาไอซ์ นน.รวม 23.10 กรัม เพื่อจำหน่ายทั้ง 3 คน 

สืบเนื่องจาก ร.ต.อ.นิยม เชื้อผะกา รองสารวัตร (สืบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีวัยรุ่นมั่วสุ่มเสพยาเสพติด ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.6 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่จะนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบ นายพงษ์เทพ หรือเทพ  นายไชยา หรือต้า และนายชูชีพ หรือเกมส์ อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตนเพื่อขอตรวจค้นและตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 176 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนัก 23.10 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าและยาไอซ์เป็นของพวกตนเองจริง โดยจะจำหน่ายให้กับวัยรุ่นและพนักงานโรงงาน ในเขตพื้นที่ อ.ปลวกแดง และใกล้เคียง 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า-ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบ 3 หนุ่มนักค้ายาบ้า-ไอซ์รายใหญ่ขายให้วัยรุ่นปลวกแดงระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook