หนุ่มใหญ่คลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันหน้าผาก "เฒ่าวัย 62" ดับสยอง

หนุ่มใหญ่คลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันหน้าผาก "เฒ่าวัย 62" ดับสยอง

หนุ่มใหญ่คลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันหน้าผาก "เฒ่าวัย 62" ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุหนุ่มใหญ่วัย 28 ปี ไปขอนอนพักค้างคืนกับผู้เฒ่าวัย 62 ปี บริเวณกระท่อมปลายนา ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่งคว้ามีดฟันหน้าผากผู้เฒ่าดับสยอง

เหตุหนุ่มใช้มีดฟันหน้าผากผู้เฒ่ารายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 61  ร.ต.อ.สุธี ศิริเม (พนักงานสอบสวน) สภ.บ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ

ว่ามีเหตุบุคคลถูกทำร้ายร่างกายอาวุธมีดเสียชีวิต ภายในกระท่อมท้ายหมู่บ้านนาสิดา ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง และ แพทย์โรงพยาบาลอำเภอเกษตรสมบูรณ์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพถูกของมีคมเป็นทางยาว บริเวณศีรษะหวิดขาด กะโหลกเปิด สวมเสื้อลายสก็อต สีขาว กางเกงวอร์มสีดำ นอนเสียชีวิตเลือดท่วม ทราบต่อมาชื่อ นายณรงค์ อายุ 62 ปี ซึ่งอาศัยบ้านเป็นกระท่อมปลายนาอยู่ลำพัง

สอบถามไปยังเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ให้การว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา มีนายอาทิตย์ อายุ 28 ปี มาขออาศัยผู้เสียชีวิตนอนด้วย 1 คืน จนกระทั่งก่อนค่ำวันนี้

นายอาทิตย์มีอาการคลุ้มคลั่งเหมือนคนอยากกินเหล้าหรือต้องการเสพยาเสพติด ก่อนที่นายอาทิตย์จะใช้มีดฟันผู้ตาย และเดินหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.สุธี ศิริเม (พนักงานสอบสวน) สภ.บ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนวิทยุสกัดจับผู้ประกอบเหตุ

ก่อนที่จะรวบตัวนายอาทิตย์ไว้ได้ก่อนที่หลบหนีไปยังพื้นที่อื่น นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บ้านเดื่อ ซึ่งจะมีการสอบปากคำนายอาทิตย์อีกครั้งในตอนเช้าพรุ่งนี้ และได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook