ครอบครัว "น้องแอ๋ม" จ่อฟ้องญาติ "ออย" รูมเมทมือแทง นิ่งเฉยไม่เคยมาเหลียวแล

ครอบครัว "น้องแอ๋ม" จ่อฟ้องญาติ "ออย" รูมเมทมือแทง นิ่งเฉยไม่เคยมาเหลียวแล

ครอบครัว "น้องแอ๋ม" จ่อฟ้องญาติ "ออย" รูมเมทมือแทง นิ่งเฉยไม่เคยมาเหลียวแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "น้องแอ๋ม" จ่อฟ้องแพ่งญาติ "ออย" ไม่พอใจที่อีกฝ่ายนิ่งเฉยไม่เคยมาเหลียวแล ตั้งแต่เกิดเรื่อง

เมื่อเวลา 16.00 น. (20 กันยายน 2561) ที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี มาเป็นประธานในพิธี รดน้ำศพ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี นศ.สาวปริญญาโท รัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกฆ่าตายพร้อมเพื่อนร่วมห้องภายในอะพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา หลังจากค่ำคืนที่ผ่านมาญาติได้เดินทางไปรับศพที่สนามบินสุวรรณภูมิ ต.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โดยมี นายสาคร อำภิน รรท.นายก อบจ.ปทุมธานี ข้าราชการ ประชาชน ตลอดจนเพื่อนผู้ที่สนิทคุ้นเคยกับน้องแอ๋มและครอบครัวได้เดินทางมาร่วมรดน้ำศพ ประมาณ 400 คน  บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าอาลัย โดยสภาพศพน้องแอ๋มนั้นคล้ายกับคนนอนหลับเฉยๆ

นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี ผู้เป็นอา กล่าวว่า ศพน้องแอ๋มจะมีการตั้งสวดพระอภิธรรมศพทั้งหมด 7 วัน และจะทำการฌาปนกิจ ในวันที่ 27 ก.ย. เวลา 16.00 น.

นอกจากนี้ นายกฤษฎาได้กล่าวว่า ครอบครัวของ "ออย" รูมเมทที่ก่อเหตุแทงน้องแอ๋มจนถึงแก่ความตาย ไม่เคยเข้ามาเหลียวแลเลยตั้งแต่ตอนน้องแอ๋มหายตัวไปติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งทราบว่าเสียชีวิต

ถ้าหากครอบครัวคู่กรณีเข้ามาดูแลกันตามขนบธรรมเนียมประเพณีคนไทย มาแสดงความเสียใจบ้าง เราก็ไม่ได้หวังเงินหวังทองอะไร ทีแรกไม่คิดว่าจะฟ้องร้องด้วยซ้ำเพราะต่างก็สูญเสียด้วยกันทั้ง 2 ครอบครัว แต่มาวันนี้ทางคู่กรณีกลับนิ่งเฉยไม่ติดต่อมาเลยสักครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้วครอบครัวจะปรึกษาทนายความเพื่อฟ้องร้องทางแพ่งกับทางคู่กรณีต่อไป

>> ผลชันสูตรศพ 2 นักศึกษาไทย เทน้ำหนัก "ฆ่ากันเอง" น้องแอ๋มถูกแทงหลายจุด

>> เปิดใจแฟน "น้องแอ๋ม" คุยกันจนเช้าวันสุดท้าย เคยเล่าทะเลาะรูมเมทรุนแรง

>> เปิดสัมพันธ์ "น้องแอ๋ม-รูมเมท" อาเชื่อเพราะแอบรัก นำสู่ปมฆาตกรรม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ครอบครัว "น้องแอ๋ม" จ่อฟ้องญาติ "ออย" รูมเมทมือแทง นิ่งเฉยไม่เคยมาเหลียวแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook