ยังไงก็ไม่ยอมรับ "เจ้าอาวาสหื่น" ขอสึกสู้คดีข่มขืน เหยื่อหนีไปทำใจเมืองนอก

ยังไงก็ไม่ยอมรับ "เจ้าอาวาสหื่น" ขอสึกสู้คดีข่มขืน เหยื่อหนีไปทำใจเมืองนอก

ยังไงก็ไม่ยอมรับ "เจ้าอาวาสหื่น" ขอสึกสู้คดีข่มขืน เหยื่อหนีไปทำใจเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าอาวาสหื่น" ขอสึกสู้คดี ยังไงก็ไม่ยอมรับข่มขืนสาวแม้ดีเอ็นเอตรง เหยื่อหนีไปทำใจเมืองนอก ลั่นถึงก็มาขอโทษก็ไม่ยอมรับ

สืบเนื่องจากวันที่ 14 ก.ย.61 นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี อยู่ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.เลย ว่า พระบุญช่วย อายุ 53 ปี เจ้าอาวาสวัดถ้ำประกายเพชร บ้านโพนสว่าง ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย ทักว่าตนโดนของต้องทำพิธีไล่ผีออกจากตัว เอายาสมุนไพร 108 จบ มานวดตามร่างกาย จนตัวเอง รู้สึกตัวว่าไม่มีแรง

จากนั้นเจ้าอาวาสใช้กำลังปลุกปล้ำ ล็อกคอ เอามืออุดปาก และข่มขืนจนเสร็จ 2 ครั้ง และเข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.นาด้วง เมื่อวันที่ 14 ส.ค.61 ที่ผ่านมา จนเจ้าอาวาสฯ ออกมาให้ข่าวว่าขอต่อสู้ทวงความยุติธรรม และขอปฏิเสธถึงแม้ว่าดีเอ็นเอจะตรงกับของตนเองและไม่ทราบว่าอสุจิเข้าไปอยู่ในช่องคลอดของสีกาได้อย่างไร

>> เจ้าอาวาส เปิดใจ โต้ขืนใจสาว ไม่รู้อสุจิตนเองไปอยู่ในช่องคลอดได้อย่างไร

วันนี้ (20 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. นายทรงพุฒิ ชรินทร์ ผอ.สำนักพุทธศาสนา จ.เลย พร้อมด้วย จนท. ได้เดินทางไปยังพบพระบุญช่วย ผ่านสำแดง เจ้าอาวาสวัดถ้ำประกายเพชร เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว พบว่าพระบุญช่วยอยู่ภายในกุฏิวัด เปิดเผยว่าตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมาได้ไปรึกษากับพระราชปรัชามุนี เจ้าคณะจังหวัดเลย และพระครูวีรวงศ์วิวัฒน์ เจ้าคณะอำเภอนาด้วง และกล่าววาจาจะขอสึกเพื่อไปต่อสู้คดีเมื่อวันที่ 16 ก.ย.61 ที่ผ่านมา โดยไม่อยากให้พระพุทธศาสนาเสื่อมเสียและความศรัทธาชาวบ้านที่มี

โดยขอทำการลาสิกขาที่วัดมณีชลขันธ์ หมู่ 1 บ้านท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย เวลา 04.00 น ของวันที่ 21 ก.ย.61 อย่างแน่นอนเพื่อไปสู้คดีที่ศาล และยังขอปฎิเสธว่าถึงผลการตรวจดีเอ็นเอจะตรงกับของตนเอง และเข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะโดนวางยาจากสีกาและอสุจิก็ไม่รู้ไปอยู่ในช่องคลอดของสีกาได้อย่างไร

เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนางสาวฟ้า ที่ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย พบ นางส้ม อายุ 44 ปี มารดา และคนในครอบครัว นั่งอยู่ที่ลานหน้าบ้าน โดยผู้เป็นแม่ยังอยู่ในอาการที่เครียดและโกรธพระบุญช่วยที่กระทำต่อลูกสาวของตนเอง เปิดเผยว่า ได้ทราบข่าวว่าพระบุญช่วยจะสึกในวันพรุ่งนี้ก็ดีใจมาก พระแบบนี้ไม่สมควรที่จะอยู่ในผ้าเหลืองแล้ว ถ้าเกิดกับครอบครัวไหนก็เจ็บปวด เลี้ยงลูกจนโตจนเกิดเรื่องเสียใจหัวอกความเป็นแม่ ถ้าดำเนินการทางคดีก็ขอความเป็นธรรมกับลูกสาวด้วย ส่วนพระบุญช่วยถ้าจะมาขอขมาก็ไม่ยอมรับ ก็อยากให้เขาติดคุกต่อการกระทำของเขา

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปหาน้องฟ้า ที่หนีไปพักฟื้นที่จิตใจที่ประเทศเกาหลี เปิดเผยว่าเพิ่งทราบข่าวจากพี่นักข่าว ว่าพระบุญช่วยจะสึกในวันพรุ่งนี้ก็ดีใจที่จะได้ไม่ต้องไปทำกับใคร คนแบบนี้ไม่สมควรที่จะใส่ผ้าเหลือง ความจริงก็คือความจริง ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้อย่างนั้น ความจริงคือความจริง ชีวิตตนทั้งชีวิต คงไม่มาสร้างเรื่องให้ตัวเองโด่งดังหรือเสียชื่อเสียง เพราะแต่เสียกับเสีย ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร สิ่งที่ต้องการที่สุดคือให้เขารับผลกรรมที่เขาก่อขึ้นมา หากจะมาขอคุยหรือเจรจาหรือขอขมาก็ไม่ยอมรับคำขอโทษ และอยากฝากถึงผู้เสียหายคนอื่นที่โดนกระทำให้ออกมากล้าพูดคนผิดจะได้รับกรรม

>> เหยื่อเจ้าอาวาสหื่น โผล่อื้อ! แฉลวงสาวเข้าถ้ำ อ้างไล่เสนียด ก่อนทำอนาจาร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook