ตำรวจตามหาหนุ่มต่างด้าว คนขับเครนล้ม ซ.ศาลาแดง ยังหลบหนี

ตำรวจตามหาหนุ่มต่างด้าว คนขับเครนล้ม ซ.ศาลาแดง ยังหลบหนี

ตำรวจตามหาหนุ่มต่างด้าว คนขับเครนล้ม ซ.ศาลาแดง ยังหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งตามคนงานต่างด้าวขับเครนล้ม ซ.ศาลาแดง เจ้าของเริ่มเคลื่อนไหว หลังผู้เสียหายร้องตำรวจ

พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าเหตุการณ์เครนก่อสร้างล้มภายใน ซ.ศาลาแดง เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รถยนต์ประชาชนได้รับความเสียหาย 4 คัน เสาไฟฟ้าหักโคล่น จำนวน 10 ต้นและบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหาย ว่า หลังจากวานนี้ได้มี มิ้งค์ ณัฐริณีย์ ดารานักแสดงพร้อมกับกลุ่มตัวแทนผู้เสียหาย นับสิบรายเดินทางเข้าร้องทุกข์

เนื่องจากเกิดเหตุมาเกือบหนึ่งสัปดาห์ แต่เจ้าของโครงการกลับไม่ติดต่อหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆ โดยในขณะนี้ทางตำรวจทราบว่าทางเจ้าของโครงการได้ติดต่อกับกลุ่มผู้เสียหายเพื่อนัดคุยรายละเอียดแล้ว ส่วนทางตำรวจเองขณะนี้มีหน้าที่ประสานระหว่างคู่กรณีทั้งหมดให้ได้เจอกันและพูดคุยไกล่เกลี่ยความเสียหาย

ส่วนมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากยังมียอดผู้เสียหายทยอยเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกอย่างต่อเนื่อง สำหรับเขตการก่อสร้างอาคาร 6 ชั้นนั้น ในขณะนี้ทางสำนักงานเขตบางรัก ได้เข้าไปดูแลและสั่งการระงับการก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ได้กล่าวเพิ่มเติม ในส่วนของคนขับเครนที่เป็นแรงงานต่างด้าว ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนีหลังเกิดเหตุ ว่าทางตำรวจได้มีการประสานกับทางบริษัทก่อสร้างเพื่อขอข้อมมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบสภาพแวดล้อมขณะเกิดเหตุแล้ว โดยมั่นใจว่าจะสามารถได้ตัวในไม่ช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook