เส้นทางรัก "หนุ่ม ศรราม" ก่อนจะหยุดตรงนี้ที่เธอ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

เส้นทางรัก "หนุ่ม ศรราม" ก่อนจะหยุดตรงนี้ที่เธอ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

เส้นทางรัก "หนุ่ม ศรราม" ก่อนจะหยุดตรงนี้ที่เธอ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการเข้าพิธีวิวาห์แบบสายฟ้าแลบไปเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ สำหรับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับเจ้าสาวคนสวย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ที่เปิดตัวคบหากันหลังจากที่มีภาพใส่บาตรทำบุญร่วมกันออกมาเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม สำหรับ หนุ่ม ศรราม นับเป็นอีกหนึ่งพระเอกคนดัง ที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักให้ใครได้รับรู้เท่าไหร่ แม้ว่าเส้นทางความรักที่ผ่านมา จะมีชื่อของสาวๆ ในวงการหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็มีทั้งข่าวลือ และความจริง 

>>เซอร์ไพรส์ "หนุ่ม ศรราม" เข้าพิธีวิวาห์แล้ววันนี้กับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

พิธีแต่งงาน ของหนุ่ม ติ๊ก

เริ่มที่ นางเอก จ.  เคมีเข้ากันสุดๆ เมื่อครั้งร่วมงานกันในมิวสิควิดีโอเพลง รักมาหา ของ ดัง พันกร ที่ร้องคู่กับ ปาน ธนพร ในตอนนั้นแม้ว่าโลกโซเชียลจะยังไม่บูม แต่เมื่อมิวสิควิดีโอนี้เผยแพร่ไป กระแสคู่จิ้นก็มาแรงมาก ด้วยความที่ทั้งคู่สวยหล่อ เหมาะสมกัน ทำให้เป็นที่จับตามอง และมีผลงานละครเรื่องบ้านทรายทองด้วยกัน ยิ่งตอกย้ำความฟินให้แฟนๆ โดยตอนนั้นเป็นที่รับรู้ในวงกว้างว่าทั้งคู่กำลังดูใจกันอยู่ แต่สุดท้าย ก็ไม่มีความชัดเจนออกมาจากทั้งสองฝ่าย และห่างหายกันไป 

นางงาม น.  สำหรับสาวคนนี้ นับเป็นคนที่ หนุ่ม ศรราม เปิดตัวคบหาอย่างจริงจัง และยาวนาน ในตอนที่เปิดตัว แฟนๆ ต่างรับรู้ และชื่นชมในความเหมาะสม แต่ทั้งคู่ก็หยุดความสัมพันธ์ไว้ที่ 7 ปี โดยในตอนนั้นไม่มีการบอกถึงสาเหตุในการเลิกรา 

นางแบบ อ. สาวสวยหุ่นดีคนนี้ เคยมีข่าวว่า หนุ่ม ศรราม ตามจีบ หลังจากมีโอกาสได้ร่วมงานกันในละครเวทีตำนานสมเด็จพระนเรศวร แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงเองว่า ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง 

หลังจากนั้น ข่าวคราวเรื่องความรักของ หนุ่ม ศรราม ก็ดูจะจางหาย ไม่ค่อยฮือฮาเท่าไหร่นัก จะมีก็แต่ข่าวเมาท์ตามกระแส ที่มีมาบ้างประปราย อย่างเช่น ข่าวควง แคล คาโรลิน สาวมั่นไปเที่ยวอเมริกา ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นคนออกมาบอกเองว่า ข่าวนี้ไม่จริงแน่นอน

IG nicole_officialaccountนิโคล เทริโอ

ทิ้งช่วงไปนานหลายปี หนุ่ม ศรราม กลับมาเปิดหัวใจอีกครั้ง กับ นิโคล เทริโอ หลังจากเป็นเพื่อนกันมา 20 ปี จนกระทั่งมาเจอกันอีกครั้งเมื่อฝ่ายชาย ไปกำกับและร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลง อยากหมุนเวลา ของฝ่ายหญิง  หลังจากนั้นก็สานสัมพันธ์เรื่อยมา ถึงขั้นที่ศรรามเคยเปิดใจว่า อยากแต่งงานกับคนนี้ แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลงอย่างงงๆ หลังเปิดตัวไปได้ 1 ปี 

หลังจากนั้น น้ำฝน ทวีพร  อดีต Miss Tourism Thailand 2011 ก็มาพร้อมๆ กับแชทหลุด ที่พูดคุยกับพระเอกคนดัง ซึ่งภายหลัง ฝ่ายชายก็ออกมาเปิดเผยว่า มีการคุยจริง แต่ไม่ได้คบซ้อนกับ นิโคล แน่นอน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาแต่อย่างใด 

และสาวคนล่าสุดที่หนุ่ม ศรราม เปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการถึงขั้นเข้าพิธีวิวาห์ก็คือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ อริสา สนธิรอด ผู้ชนะจากรายการ บิ๊กบราเธอร์ รายการดังเมื่อหลายปีก่อน ในตอนนั้นเธอมีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง และเล่นละครแนวแอ็คชั่นมาหลายเรื่อง ปัจจุบันเธอกุมหัวใจของ หนุ่ม ศรราม อยู่หมัด ด้วยความที่ชอบทำบุญทั้งคู่ เราจึงได้เห็นภาพขณะใส่บาตรด้วยกันเสมอ และหนุ่ม ศรราม เอง ก็ยังไว้ใจให้ สาวติ๊ก ดูแลคุณแม่ ในตอนที่ตัวเองไม่อยู่อีกด้วย 

สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นับเป็นผู้หญิงคนสุดท้าย ที่มาหยุดชีวิตชายโสดของ หนุ่ม ศรราม พระเอกดังวัย 45 ปี ที่ยังไม่เคยตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กับสาวคนไหน สำหรับความรักที่ผ่านมานับเป็นเส้นทางของความรักที่มีครบทุกรูปแบบ แต่สุดท้ายพระเอกคนดังของเรา ได้ตัดสินใจแล้ว ว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับสาวสวยคนนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งด้วยนะคะ 

 >>ขอหวานเองบ้าง "ศรราม" ลงรูปทำปากจู๋คู่ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

>>"ติ๊ก-ศรราม" ลงภาพคู่ดูสดใส ชวนกันไปทำบุญตักบาตร

>> "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เผยมุมมุ้งมิ้ง และสรรพนามใช้เรียกเฉพาะ "ศรราม"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เส้นทางรัก "หนุ่ม ศรราม" ก่อนจะหยุดตรงนี้ที่เธอ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook