โผล่แล้ว "ร้อยโท" ขับรถชนครอบครัว "น้องนินจา" ดับ 3 ศพ ยันไม่ได้หนีไปไหน

โผล่แล้ว "ร้อยโท" ขับรถชนครอบครัว "น้องนินจา" ดับ 3 ศพ ยันไม่ได้หนีไปไหน

โผล่แล้ว "ร้อยโท" ขับรถชนครอบครัว "น้องนินจา" ดับ 3 ศพ ยันไม่ได้หนีไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อยโทคู่กรณีขับรถชนจยย.ดับยกครัว 3 ศพ ส่งหลานคุยสื่อ ยันวันเกิดเหตุลงมาช่วยปั๊มหัวใจผู้เสียชีวิต แต่ตัวเองก็บาดเจ็บจึงถูกนำส่งรพ.

จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นพ่อแม่ลูกครอบครัวเดียวกัน ทำให้เด็กชาย วัย 9 ขวบ ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า สูญเสียคนในครอบครัวไปทั้งหมด กลายเป็นประเด็นที่สังคมออนไลน์ต่างรู้สึกสะเทือนใจและเศร้าสลดกับเหตุที่เกิดขึ้น ตามข่าวที่รายงานไปแล้ว

>> เปิดชีวิต "น้องนินจา" ในวันที่พ่อแม่พี่ตายจากไป ขนลุกดวงวิญญาณยังห่วง

ล่าสุด ร.ท.ถาวร หนองโยธา นายทหารสังกัดกองการฝึกกองเรือยุทธการ คู่กรณีของน้องนินจา ได้ให้น้องกิ๊ฟ (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) ในฐานะเป็นหลาน ของ ร.ท.ถาวร ประสานมายังทีมข่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นตนถูกพาดพิงว่าไม่รับผิดชอบอะไรเลย ในการที่ทำให้ครอบครัวน้องนินจา ต้องจบชีวิตลง ทั้ง พ่อ แม่ และน้อง จนเป็นเหตุสลดต่อสังคมที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

โดยทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากน้องกิ๊ฟ ว่าในวันเกิดเหตุ ร.ท.ถาวร ที่เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงอยู่ในที่เกิดเหตุและยังได้เข้ามาช่วย ทำปั๊มหัวใจให้กับ นางธนารัตน์ ผู้เป็นแม่ของน้องนินจา ร่วมกับหมออนามัย สังกัด อบต.สำนักท้อน ท่านหนึ่ง ที่ได้ขับรถผ่านมาในขณะเกิดเหตุอีกด้วย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ในการทำ CPR จนร่างกาย ของ ร.ท.ถาวร ได้อ่อนแรงลงจากอาการบาดเจ็บถูกแรงกระแทกที่พวงมาลัยรถขณะเกิดเหตุ ต้องนำส่ง ร.พ.บ้านฉางในเวลาต่อมา และขอยืนยันว่าลุงของตนไม่ได้ดื่มสุรา หรือมีอาการเมาแต่อย่างใดในเหตุที่เกิดขึ้น

น้องกิ๊ฟ ยังเปิดเผยอีกว่าในเรื่องของการเยียวยาให้กับน้องนินจา เบื้องต้นได้ประสานไปยังบริษัทประกันภัยของรถยนต์กระบะแล้ว ในส่วนความรับผิดชอบ ของผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ศพ จะได้ศพละ 3 แสนบาท รวมเป็น 9 แสนบาท อันนี้เป็นส่วนของประกันชั้น 1 ของรถยนต์กระบะ

ส่วนที่ 2 จะได้จาก พรบ.รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 อีกศพละ 3 แสนบาท แต่ยังติดเงื่อนไขของศพ นายธีระพงษ์ รากแก่น ผู้เป็นพ่อของน้องนินจา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสรุปสำนวนคดีให้แล้วเสร็จก่อนถึงจะได้รับเงินในส่วนนี้

ในส่วนของบ้านพักเด็กจังหวัดระยอง สังกัดพัฒนาสังคมและมนุษย์ ได้ติดตามและมอบเงินให้จำนวนหนึ่งเมื่อวานนี้ และ ทางโรงเรียนวัดสมบูรณ์วราราม ครูและผู้ปกครอง ขณะนี้ได้รวบรวมเงินจำนวนหนึ่งเพื่อให้ความช่วยเหลือ น้องนินจาในเบื้องต้น

นอกจากนี้น้องกิ๊ฟ ยังเปิดเผยกับทีมข่าวอีกว่า ขอความเป็นธรรมให้กับลุงของตนด้วยที่ถูกพาดพิงว่าไร้การดูแลน้องนินจาที่ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ และในส่วนของกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ออกไป นั้น ทางลุงของตน ร.ท.ถาวร  ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เมื่อวานนี้ก็ได้เข้าไปเพื่อติดต่อเยียวยาให้กับน้องนินจา ในวงเงิน 2 แสนบาท แต่ป้าของน้องได้ปฏิเสธในวงเงินจำนวนนี้ และได้รับการประสานจากญาติของน้องนินจา แจ้งว่าขอเป็นศพละ 1 ล้านบาท ซึ่งทางครอบครัวของตน จะได้มีการนัดเจรจากันอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 24 กันยายนที่จะถึงนี้ที่ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook