เลิกแฟนได้เพื่อน! 5 อดีตคู่รักร้างรา แต่มิตรภาพยังดีงามเสมอ

เลิกแฟนได้เพื่อน! 5 อดีตคู่รักร้างรา แต่มิตรภาพยังดีงามเสมอ

เลิกแฟนได้เพื่อน! 5 อดีตคู่รักร้างรา แต่มิตรภาพยังดีงามเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากมีคำถามที่ว่าเมื่อเลิกกับแฟนแล้วสามารถเป็นเพื่อนได้ไหม คำตอบสำหรับบางคนคือได้และได้อย่างสนิทใจด้วย เป็นมิตรภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นหลังยุติสัมพันธ์บทบาทในฐานะแฟน ในวงการบันเทิงมีให้เห็นหลายคู่ด้วยกัน ขอยกตัวอย่างกับ 5 อดีตคู่รักคนดังที่เลิกกันแล้วแต่ยังร่วมงานกันได้แบบไร้ซึ่งปัญหา 

เต๋อ กับ พีค ยังเป็นกัลยาณมิตรที่ดี

เต๋อ ฉันทวิชช์ กับ พีค ภัทรศยา แม้เลิกกันไปแล้วแต่ว่าความรู้สึกดีๆ ยังคงมีให้กันอยู่เสมอ วันนี้ต่างคนต่างไปมีรักใหม่แล้ว แต่เพื่อนยังคงห่วงใยเพื่อนเสมอ ก่อนหน้านี้ พีค เคยให้สัมภาษณ์ว่า พี่เต๋อ ยังคอยถามสารทุกข์สุขดิบ ยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อปรึกษาเรื่องต่างๆ เรียกว่าความรู้สึกดีๆ เปลี่ยนมาเป็นในแบบพี่น้องที่ยั่งยืน 

IG: domepakornlamโดม เมทัล และ พลอย มิตรภาพดีงามเสมอ 

โดม ปกรณ์ กับ พลอย เฌอมาลย์  เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่มีกระแสตั้งแต่ตอนคบกัน จนกระทั่งวันสุดท้ายที่ทั้งคู่จบความสัมพันธ์ แม้ข่าวคราวต่างๆ จะเยอะแค่ไหนแต่ก็ไม่สามารถทำลายมิตรภาพดีๆ ได้ ล่าสุดกับภาพของ โดม-เมทัล ที่มี พลอย ร่วมเฟรมอยู่ด้วย พร้อมกับร่วมอวยพรว่าอยากเห็นคู่นี้แต่งงานกันแล้ว เชื่อว่างานแต่งต้องมีภาพของ พลอย ไปร่วมยินดีด้วยแน่นอน

อเล็กซ์ เต้ย ยังเป็นเพื่อนกันเสมอ  

อเล็กซ์ กับ เต้ย จรินทร์พร  มิตรภาพยังดีงามเสมอสำหรับคู่นี้ ยังสามารถเจอหน้าพูดคุยพร้อมกับร่วมมือทำกิจกรรมดีๆ สร้างสรรค์สังคมอย่างบ่อยครั้งอีกด้วย จะเห็นว่าหากใครลงภาพอะไรในอินสตาแกรมอีกฝ่ายจะเข้าไปคอมเมนต์และกดไลค์ให้เสมอ ถือเป็นอดีตคู่รักตัวอย่างเลยทีเดียว ที่มีความเป็นเพื่อนกันได้อย่างสูงมาก

 IG: pongnawatป้อง และ แก้ว ทำบุญร่วมชาติกันอีกครั้ง

ป้อง ณวัฒน์  กับ แก้ว จริญญา แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ยังกลับมาร่วมงานกันได้อีก โดยก่อนหน้านี้จะเห็นภาพของ พี่ป้อง และ น้องแก้ว เดินแบบด้วยกันแรกๆ อาจจะยังมีเคอะเขินกันบ้าง และล่าสุดกับภาพของทั้งคู่เดินสายทำบุญร่วมกันอีกครั้ง จนหลายคนคิดว่ามีการรีเทิร์นเกิดขี้นแล้วหรือเปล่า ถือเป็นมิตรภาพที่ดีงาม และเขาสองคนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแม้เลิกกันแต่ก็ยังคุยกันได้เสมอ

IG: hunz_iphฮั่น และ ไอซ์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังเลิกรากันไป

ฮั่น เดอะสตาร์ กับ ไอซ์ ปรีชญา เป็นอีกหนึ่งอดีตคนเคยรักที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเลิกกันก็ยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม ล่าสุด ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเป็นแคมเปญงานเต้นคู่กัน มีภาพของการซ้อมเต้นอย่างหนักหน่วงด้วยกัน การดูแลกันและกันประหนึ่งคนรักก็มีออกมาให้เห็นแล้ว จนหลายคิดว่าหรือ ฮั่น กับ ไอซ์ จะเป็นรักรีเทิร์นกันอีกครั้ง อันนี้ก็ไม่รู้สินะ 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เลิกแฟนได้เพื่อน! 5 อดีตคู่รักร้างรา แต่มิตรภาพยังดีงามเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook