ดับสยองสองศพ-2 หนุ่มซิ่งกระบะเสยเสาไฟฟ้าหักโค่น สภาพคอหักลูกตาถลน

ดับสยองสองศพ-2 หนุ่มซิ่งกระบะเสยเสาไฟฟ้าหักโค่น สภาพคอหักลูกตาถลน

ดับสยองสองศพ-2 หนุ่มซิ่งกระบะเสยเสาไฟฟ้าหักโค่น สภาพคอหักลูกตาถลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ก.ย. 61 )  ร.ต.อ.สำราญ  ม่วงศรีเมืองดี  รอง สว.(สอบสวน) สภ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณถนนสายพหลโยธิน ชัยนาท-มโนรมย์ ม.6 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท  

จนท.จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทำการประสาน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลมโนรมย์

โดยที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมค สีขาว ทะเบียน บว-7235 พิษณุโลก บรรทุกปลาทับทิมมาเต็มคันรถ ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนเสาไฟฟ้าเอนเกือบหักโค่น สภาพรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานการไฟฟ้าให้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าเนื่องจากสายไฟแรงสูงขาด

จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งนำเครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ ภายในรถ พบศพ ผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ศพ ทราบชื่อ นายปริวัฒร  อายุ 24 ปี ใส่เสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ สภาพศพเบ้าตาขวาทะลุ สมองไหล โดยภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.พันลาน อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เป็นผู้ขับขี่

และนายอดุลย์ อายุ 23 ปี ใส่เสื้อกีฬาสีเขียว กางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพคอหัก ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง เป็นผู้โดยสาร ส่วนปลาที่ขนมานั้นหลุดออกมาที่คูน้ำหายไปเกือบทั้งคันรถ 

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเหตุในครั้งนี้ อาจจะหลับในหรือเสียหลัก ยังไม่สามารถระบุได้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดที่แน่ชัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงทำการประสานญาติเพื่อมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาไป

จากการสอบถาม นายณัฐวัฒน์  เจ้าของธุรกิจปลากระชัง ในพื้นที่ จ.ชัยนาท ทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนได้มาทำการรับซื้อและมาจับปลาจากตนจากกระชังในพื้นที่ อ.เมืองชัยนาท เพื่อไปจำหน่ายต่อในพื้นที่ จ.พิษณุโลก  และต่อมาตนเองทราบข่าวว่า ผู้ที่มารับซื้อปลาจากกระชังของตน รถเกิดอุบัติเหตุ ตนเองจึงรีบมาดูยังที่เกิดเหตุ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดับสยองสองศพ-2 หนุ่มซิ่งกระบะเสยเสาไฟฟ้าหักโค่น สภาพคอหักลูกตาถลน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook