แม่หัวใจสลาย หายไปเล่นไพ่ชั่วโมงเดียวกลับมาเจอลูก 7 ขวบจมน้ำตาย

แม่หัวใจสลาย หายไปเล่นไพ่ชั่วโมงเดียวกลับมาเจอลูก 7 ขวบจมน้ำตาย

แม่หัวใจสลาย หายไปเล่นไพ่ชั่วโมงเดียวกลับมาเจอลูก 7 ขวบจมน้ำตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ช็อกร้องไห้แทบขาดใจ ฝากลูก 7 ขวบไว้กับเพื่อน ไปเล่นไพ่ชั่วโมงเดียวกลับมาเจอลูกเป็นศพจมน้ำตาย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา เหตุสุดสลดเมื่อแม่ชาวจีนคนหนึ่งในเมืองฝูโจว มณฑลเจียงซี ฝากลูกชายวัย 7 ขวบให้เพื่อนช่วยดูแลแล้วไปเล่นไพ่นกกระจอก แต่ต้องช็อกเมื่อหลังจากนั้นราว 1 ชั่วโมง ลูกชายเกิดพลัดตกทะเลสาบในสวนสาธารณะ จมน้ำเสียชีวิต

นางฟู่ แม่คนดังกล่าวบอกว่า สามีของเธอเสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน เธอจึงเลี้ยงดูและให้ชีวิตอยู่กับลูกชายเพียงลำพัง โดยก่อนหน้านั้นเธอได้ไปเที่ยวหานายโจว เพื่อนคนหนึ่งของสามี ซึ่งนายโจวก็ได้รับปากว่าจะช่วยดูแลลูกชายของเธอให้ชั่วคราว อีกทั้งแต่ไหนแต่ไรมาเธอก็ไม่ได้เล่นไพ่เลย เห็นว่านานแล้วที่ไม่เล่น บวกกับมีคนสมัครใจช่วยดูลูกให้ จึงได้ไปเล่นสักหน่อย แต่คิดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น

ด้านนายโจวบอกว่า ตอนนั้นเขาพาเด็กชายไปเที่ยวเล่นริมทะเลสาบในสวนสาธารณะ พร้อมกับพูดคุยกับเพื่อนอีก 2-3 คน พริบตาเดียวเด็กชายก็วิ่งหายไปแล้ว เขากำลังตามหาอยู่ริมทะเลสาบก็ได้ยินคนพูดกันมีเด็กจมน้ำ เขาจึงรีบวิ่งไปดู ก่อนจะพบว่าเป็นลูกชายของเพื่อน โดยเขาได้ตะโกนบอกผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นให้รีบลงไปช่วย อยากได้เงินเท่าไหร่เขาก็จะให้ เนื่องจากเขาไม่กล้าลงไปด้วยว่ายน้ำไม่เป็น

ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า หลังจากมีคนพบเด็กจมน้ำ พลเมืองดี 2-3 คนที่อยู่ริมทะเลสาบก็รีบกระโดดลงไปช่วยเหลือนำตัวเด็กกลับขึ้นฝั่ง แต่ก็น่าเศร้าที่พบว่าเด็กเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะเดียวกันก็มีคลิปวิดีโอนางฟู่ แม่คนดังกล่าวนั่งกอดร่างไร้ลมหายใจของลูกชายร้องไห้สะอึกสะอื้นแทบขาดใจถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ สร้างความสะเทือนใจให้ชาวเน็ตไม่น้อย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความรู้สึกผิดให้นายโจวเป็นอย่างมาก โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเขาไปสอบสวน ซึ่งปัจจุบันสาเหตุการจมน้ำเสียชีวิตของเด็กชาย เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนสอบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook