"บอย ถกลเกียรติ" มองคนที่ผลงาน ดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ "ฟิล์ม" ประจบ ตั้งรูปหน้าจอมือถือ

"บอย ถกลเกียรติ" มองคนที่ผลงาน ดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ "ฟิล์ม" ประจบ ตั้งรูปหน้าจอมือถือ

"บอย ถกลเกียรติ" มองคนที่ผลงาน ดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ "ฟิล์ม" ประจบ ตั้งรูปหน้าจอมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัดเจนสุดๆ สำหรับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ช่องวัน หลังนักแสดงดาวรุ่งของช่องอย่าง ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ถูกชาวเน็ตมองว่าอยากเอาใจผู้ใหญ่ ถึงขนาดตั้งภาพถ่ายเป็นภาพหน้าจอมือถือ แม้ภายหลังเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงว่า เพราะอยากให้ภาพดังช่วยเตือนสติของตนเองแล้วก็ตาม

โดยล่าสุดนอกจาก บอย ถกลเกียรติ จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวแบบติดตลก และดีใจที่หนุ่มฟิล์มให้ความเคารพแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่า ไม่ได้มีเวลาสนใจถึงกระแสข่าวต่างๆ ในแง่ลบ เพราะส่วนตัวตนเองมองคนที่ผลงานและความตั้งใจอยู่แล้ว

>> "ฟิล์ม ธนภัทร" ไม่ได้เอาใจใคร ตั้งรูป "บอย ถกลเกียรติ" บนหน้าจอมือถือ เพราะมีเหตุผล

ฟิล์ม ธนภัทร ตั้งรูปพี่บอยเป็นภาพหน้าจอโทรศัพท์ ไม่ทราบว่ามีโอกาสได้เห็นหรือยัง ?
“ไม่ได้เห็นครับ อย่างก่อนหน้านี้ตอนที่เขาเล่นละครเรื่องกับดักเสน่หาที่ผมกำกับ ผมก็ไม่เห็น แต่พอมีคนมาบอกให้ทราบก็มีแบบ อ้าวเหรอ (หัวเราะ) และก็ขำๆ ไป เพราะมันไม่มีอะไรเลย แถมเหตุผลของเขาก็คือ เขาอยากให้ความเคารพเราด้วย ซึ่งเรื่องนี้มันก็ผ่านมา 2 ปีแล้วมั้ง ตั้งแต่ตอนที่ยังกำกับละครกับดักเสน่หา"

ตอนนั้นพี่บอยได้ถามเขาไหม ว่าเพราะอะไรเขาถึงเอารูปไปตั้งเป็นภาพหน้าจอ ?
“เขาก็บอกว่าจะได้เตือนสติเขาครับ (หัวเราะ)”

ไม่ได้รู้ว่าแปลกๆ หรือเขินใช่ไหม ที่อยู่ดีๆ เขาก็เอารูปเราไปใช้แบบนี้ ?
“ไม่เลย ไม่ได้คิดอะไร ขำๆ มากกว่า แต่จริงๆ ผมมองว่าก็ดีนะ ที่เขาให้ความเคารพเราขนาดนี้”

ปกติแล้วพี่บอยเคยเตือนสติฟิล์มต่อหน้าเขา แบบตรงๆ บ้างหรือเปล่า ?
“ไม่หรอกครับ คือปกตินักแสดงที่ผมทำงานด้วยเขาจะรู้ว่าผมจะคอยสอน คอยเตือนสติ คอยให้คำแนะนำตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดง การวางตัว ทั้งในความเป็นนักแสดงและความเป็นดารา ซึ่งก็มีความต่างกันนะ ผมว่าวินัยในการทำงานอะไรแบบนี้ถ้าหากมีอะไรเราก็คุยกันได้ตลอด เพราะเราถือว่าเขาเป็นพี่เป็นน้อง เป็นครอบครัว เราก็ทำด้วยความที่อยากให้ทุกคนเจริญก้าวหน้าไปด้วยกัน”

บอย ถกลเกียรติ ในงานเปิดผังละคร ช่องวัน One สนั่นจอ กันยายน

กลัวคนจะมองว่าฟิล์มอยากที่จะประจบเราหรือเปล่า ?
“ถ้าผมมัวแต่คิดแบบนั้นผมไม่ต้องทำงานแล้วครับ (หัวเราะ) ผมดูคนผมดูที่งาน ดูที่ผลงาน ความตั้งใจ ดูที่เขามีความตั้งใจในการทำงานขนาดไหน จริงใจในการทำงานขนาดไหน เพราะว่าอาชีพนี้ไม่ได้มากันได้เล่นๆ มันต้องจริงจัง ผมทำอาชีพนี้มาเกือบ 30 ปี ผ่านอะไรมาเยอะ ผ่านความเหนื่อยยากลำบาก และก็เห็นบุคคลที่เข้ามาอยู่ในวงการนี้เยอะมาก บางคนดังเป็นพลุแตกก็มี บางคนไม่ดังก็มี มันมีทุกรูปแบบ เพราะฉะนั้นมันขึ้นอยู่ที่ตัวเขา บวกกับความจริงจัง และความจริงใจกับอาชีพของเขาด้วย”

ส่วนตัวพี่บอยเอง มีความเป็นห่วงเขาขนาดไหนสำหรับฟิล์ม ?
“ผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องปกตินะครับ เพราะตัวเขาเอง เขาก็มีความกังวลว่าผลงานต่อๆ ไป เขาจะสามารถทำได้เหมือนในเมีย2018 หรือเปล่า ซึ่งตัวผมเองก็จะคอยให้คำแนะนำเขาว่า ไม่ต้องไปห่วงผลลัพธ์และทำงานของเราให้มันดีที่สุดก่อน ให้งานเป็นตัวพาเราไปเอง”

คิดยังไงบ้างที่ตอนนี้หลายคนอาจจะมองว่าเขาเป็นลูกรัก ?
“ก็รักหลายคนนะครับ (หัวเราะ) ตอนนี้บอกได้เลยว่ามีนักแสดงใหม่ๆ ที่มาแรง ที่เราทำงานด้วยหลายคนมากๆ ซึ่งมันก็ได้บอกอะไรกับเราบางอย่างแล้วว่า งานของเราตลอดระยะเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมา มันดียังไงและมันแตกต่างยังไง ซึ่งเรื่องนี้เองมันก็ยังช่วยทำให้มีนักแสดงหลายๆ คนไม่ว่าจะหน้าใหม่หรือคนที่โด่งดังอยู่แล้ว อยากมาร่วมงานกับเรา และนั่นก็เป็นสิ่งที่ดีมากๆ ผมบอกได้เลยว่า ณ เวลานี้ผมมีความสุขมากๆ ครับ เพราะผมเองก็อยากจะทำงานกับคนเก่งๆ คนที่ตั้งใจ และรักในอาชีพนี้เหมือนกับผม"

ก่อนหน้านี้ฟิล์มเขาก็มีข่าวด้านลบ อย่างกรณีที่ผู้ดูแลเรื่องเยอะ หรือมีปัญหาเรื่องงาน เรารู้สึกเป็นห่วงอะไรไหม ?
“อันนี้มันเป็นเรื่องจุกจิกครับ ผมเชื่อว่าคนที่ประสบความสำเร็จ ก็จะเจอเรื่องจุกจิกแบบนี้เหมือนกันหมด ดังนั้นผมจึงไม่ได้ห่วงอะไรมากมาย คือมันอยู่ที่ตัวของเขามากกว่า และจากที่เคยคุยกันเขาเองก็บอกว่าเขาอยากจะทำงานตรงนี้ มันเป็นเหมือนเดิมพันของเขา คือเขายอมทิ้งอาชีพสจ๊วตที่สามารถสร้างรายได้ให้เขาเดือนละเป็นแสน โดยที่ไม่รู้เลยว่าหลังจากที่เขาทิ้งมาแล้วอนาคตของเขามันจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายด้วยความตั้งใจในการทำงานและความมุ่งมั่นที่เขามี มันก็ส่งผลให้สิ่งตอบแทนที่ได้คือเขาได้เสียงตอบรับที่ดีมากๆ ซึ่งเรื่องนี้ต่างหากที่น่าชื่นชม”

>> “ฟิล์ม ธนภัทร” เคลียร์ชัด ถูกมองดังแล้วเรื่องเยอะ ตั้งกฎ 6 ข้อ ห้ามละเมิด

>> "บอสวศิน" เมีย 2018 จากอดีตเด็กจ้ำม่ำ จนกลายมาเป็น "สามีแห่งชาติ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บอย ถกลเกียรติ" มองคนที่ผลงาน ดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์ "ฟิล์ม" ประจบ ตั้งรูปหน้าจอมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook