ฉกกลางวันแสกๆ-คนร้ายย่องขโมยโต๊ะเก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยวหายเรียบ

ฉกกลางวันแสกๆ-คนร้ายย่องขโมยโต๊ะเก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยวหายเรียบ

ฉกกลางวันแสกๆ-คนร้ายย่องขโมยโต๊ะเก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยวหายเรียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ก.ย. 61 )   พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งจาก นายเสนอ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวบะหมี่หยกเป็ดย่างเฮียฮั้ว ถูกขโมยเข้ามาลักทรัพย์ เอาโต๊ะสแตนเลส หายไปจำนวน 4 ตัว และ เก้าอี้สแตนเลส  ไปจำนวน 16 ตัว

เกิดเหตุที่บริเวณริมถนนสายอัสสัมชัญก่อนถึงแยกชากค้อ หมู่ 8 ตำบลสุรศักดิ์  อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบ นายเสนอ พร้อมภรรยาและลูกสาว  ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนปิดร้านเก็บของไปประมาณตีสอง   และจะมาจัดเตรียมของเพื่อเปิดร้านประมาณ 15.00 น. ทุกวัน

และจุดนี้ตนก็เพิ่งย้ายจากร้านเก่าที่มาเปิดตรงบริเวณที่เกิดเหตุไม่ถึงสองสัปดาห์ และเมื่อเวลาประมาณ  10.00 น. ตนก็มาที่ร้านยังพบว่าโต๊ะเก้าอี้ที่หายไปยังคงมีอยู่ จึงกลับไปบ้านเพื่อเตรียมของขายก๋วยเตี๋ยวในช่วงเย็น แต่เมื่อกลับมาเพื่อจัดเตรียมของและตั้งโต๊ะกลับพบว่าโต๊ะและเก้าอี้สแตนเลส  ที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงเดือนหายไปแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะใช้รถยนต์กระบะหรือรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขับขี่เข้ามาพอสบโอกาสช่วงไม่มีคนจึงรีบทำการขนขึ้นรถไป แต่จากการตรวจสอบผู้ที่ก่อเหตุน่าจะใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมากกว่า เนื่องจากโต๊ะสแตนเลส ที่มีอยู่ 5 ตัว ได้เหลือทิ้งไว้ 1 ตัว แล้วเอาไป 5 ตัว ส่วนเก้าอี้สแตนเลส 16 ตัวเอาไปหมด 

ซึ่งโต๊ะ 4 ตัว ราคาตัวละประมาณ 3,500 บาท  เก้าอี้หายไป 16 ตัว ราคาตัวละ 200 บาท รวมทั้งสิ้น ประมาณกว่า 17,500 บาท ที่ถูกก่อเหตุไป  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงบนโต๊ะอีกตัวที่ยังอยู่ พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อที่จะติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฉกกลางวันแสกๆ-คนร้ายย่องขโมยโต๊ะเก้าอี้ร้านก๋วยเตี๋ยวหายเรียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook