จุดธูปเรียกเพื่อน-ช่างทาสีเรือตามหาศพเพื่อนร่วมงาน-เมาเหล้าเดินพลัดตกคลอง

จุดธูปเรียกเพื่อน-ช่างทาสีเรือตามหาศพเพื่อนร่วมงาน-เมาเหล้าเดินพลัดตกคลอง

จุดธูปเรียกเพื่อน-ช่างทาสีเรือตามหาศพเพื่อนร่วมงาน-เมาเหล้าเดินพลัดตกคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ก.ย. 61 ) พ.ต.ท.สุขสันต์ ยิ้มแย้ม สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำชุมพร ได้รับแจ้งจากพบศพลอยน้ำอยู่บริเวณกลางคลองหน้าท่าเทียบเรือองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร หมู่ 10 ตำบลท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท. เดชบัณฑิต ดุลย์เภรี รอง ผกก.สอบสวน  แพทย์ รพ.ปากน้ำชุมพร และหน่วยกู้ภัยสายชล

โดยในที่เกิดเหตุ มีบรรดาไทยมุงที่ทราบข่าวแห่มายืนมุงดูจำนวนมาก จึงกันพื้นที่ก่อนให้หน่วยกู้ภัยนำเรือหางยาวไปลากศพซึ่งพบอยู่ในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตลายทาง กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน คว่ำหน้าลอยอยู่กลางคลอง เข้าฝั่งเพื่อทำการชันสูตร เบื้องต้นจากการชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายคงศักดิ์  อายุ 51 ปี ชาวบ้าน ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ให้การว่า ผู้ตายชื่อ นายณรงค์  อายุ 54 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลไทรทอง อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของตนเอง โดยตนและผู้ตายนั้น มารับจ้างทำสีให้กับเรือท่องเที่ยวของบริษัทหนึ่งในจังหวัดชุมพรที่ไปประมูลเรือท่องเที่ยวมาจากประเทศเกาหลี โดยพวกตนจะกินนอนและทำงานอยู่บนเรือลำดังกล่าว  

นายคงศักดิ์ ให้การต่อว่า นายณรงค์ ซึ่งเมื่อเลิกงานก็จะเดินไปซื้อสุรามานั่งดื่มบนเรือเป็นประจำทุกวัน  และเมื่อวานที่ผ่านมา ผู้ตายซึ่งนอนกับตนได้หายไปทั้งคืน จนรุ่งเช้าก็ยังไม่กลับมา จึงได้บอกเพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยกันออกตามหาและสอบถามตามร้านค้าที่นายณรงค์ ไปซื้อสุรา

ก็ทราบว่า ผู้ตายมาซื้อสุราแล้วก็เดินกลับ จึงเอะใจคิดว่านายณรงค์ ซึ่งว่ายน้ำไม่เป็นและคงตกน้ำแน่ จึงได้ช่วยกันเดินหาตามคลองก็ไม่พบ จึงได้จุดธูปขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พบตัว จนในที่สุดก็มีชาวบ้านได้เห็นศพลอยน้ำ จึงไปดูพอเห็น เสื้อผ้าเสื้อผ้าก็จำได้เป็นนายณรงค์ จึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายณรงค์ ผู้ตาย อาจจะดื่มจนเมาและเดินจนพลาดตกลงในคลอง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพนายณรงค์ ส่ง รพ.ปากน้ำชุมพร ทำการชันสูตรอย่างละเอียด อีกครั้ง ก่อนจะส่งศพให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จุดธูปเรียกเพื่อน-ช่างทาสีเรือตามหาศพเพื่อนร่วมงาน-เมาเหล้าเดินพลัดตกคลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook