ยายวัย 60 ถูกเพื่อนบ้านข่มขืนตอนอาบน้ำ อ้างแอบชอบมานานแล้ว

ยายวัย 60 ถูกเพื่อนบ้านข่มขืนตอนอาบน้ำ อ้างแอบชอบมานานแล้ว

ยายวัย 60 ถูกเพื่อนบ้านข่มขืนตอนอาบน้ำ อ้างแอบชอบมานานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 60 ถูกเพื่อนบ้านรุ่นราวคราวเดียวกันข่มขืนตอนกำลังอาบน้ำ ผู้ก่อเหตุสารภาพแอบชอบมานานแล้ว ขอจ่ายค่าทำขวัญ 5 พัน

(22 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง มีเหตุหญิงชราวัย 60 ปี ได้เดินทางมากับลูกเขยและลูกสาว ขอแจ้งความดำเนินคดีกับเพื่อนบ้านคนหนึ่ง หลังเพื่อนบ้านคนดังกล่าวเข้ามาข่มขืน ขณะอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ขอให้ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ด้วย

นางแจ๋ว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ได้เปิดเผยว่าบ้านที่เกิดเหตุที่ถูกข่มขืน อยู่บริเวณใกล้กับศาลเจ้าแม่จันทา ถ.กรอกยายชา-ตากวน เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ในขณะนั้นยายกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผู้ก่อเหตุชื่อ นายกร (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้เข้ามาเรียกยายในบ้าน ยายก็ตะโกนออกไปว่า จะเรียกทำไม ตากรก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงตรงเข้ามาข่มขืนยายในทันที 1 ครั้ง เป็นเหตุที่เกิดขึ้นข่วงบ่าย 3 โมง วันนี้เอง

นายทรงชัย จารุญ อายุ 28 ปี เป็นลูกเขยของยายแจ๋ว ได้กล่าวว่าแฟนโทรศัพท์ไปตามขณะทำงานบอกว่าแม่ถูกตากรเพื่อนบ้านคนสนิทข่มขืน ตนจึงรีบกลับบ้านแล้วพาแม่เข้าแจ้งความกับตำรวจ

ล่าสุด รับแจ้งจาก ร.ต.อ.ไมตรี พากุล ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ได้พายายแจ๋วไปให้แพทย์ตรวจแล้ว ตากร รับสารภาพว่าข่มขืนจริง ใช้มือปิดปากยายแจ๋วไว้ขณะก่อเหตุ เพราะแอบชอบยายแจ๋วที่สนิทกันมานาน และเหตุในครั้งนี้ ตากร ขอจ่ายค่าทำขวัญยายแจ๋ว เป็นเงิน 5,000 บาท จึงตกลงยอมความกันได้ 

ตากร เปิดเผยอีกด้วยว่าที่ลำบากยิ่งกว่าเก่า คือต้องหาเงิน 5 พันบาท ให้ยายแจ๋วในเร็ววันนี้ให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook