เพราะถูกขู่ยิง น้องเมียชิงลงมือฆ่าพี่เขยก่อน คว้ามีดพร้าฟันปาก-หน้าผาก

เพราะถูกขู่ยิง น้องเมียชิงลงมือฆ่าพี่เขยก่อน คว้ามีดพร้าฟันปาก-หน้าผาก

เพราะถูกขู่ยิง น้องเมียชิงลงมือฆ่าพี่เขยก่อน คว้ามีดพร้าฟันปาก-หน้าผาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องเมียเครียดหนัก ถูกพี่เขยขู่จะยิง จึงชิงลงมือก่อน ถือมีดบุกวงเหล้า แทงพี่เขยจนตาย ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน มีญาติพี่น้อง ภรรยา ลูกๆ ของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งทราบชื่อภายหลัง นายธีระพงศ์ อายุ 51 ปี อาชีพทำสวน กำลังร่ำไห้ที่หน้าห้องฉุกเฉินอย่างหนัก โดยภายในห้องฉุกเฉิน แพทย์ พยาบาล พยายามช่วยชีวิต นายธีระพงศ์ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิต เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน ได้การว่า ในช่วงค่ำ นายธีระพงศ์ ได้ไปร่วมสังสรรค์ อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 18 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร มีชาวบ้านและเจ้าของบ้านร่วมตั้งวงพูดคุยกัน 3 คน ในขณะที่กำลังพูดคุยสนุกสนาน ได้มี นายยงยุทธ อายุ 29 ปี เดินถือมีดพร้าด้ามยาว เข้ามาภายในห้องที่คนทั้ง 3 กำลังตั้งวงพูดคุย

ไม่พูดพล่ามทำเพลง นายยงยุทธ เงื้อมีดงอ ฟันเข้าที่ปากนายธีระพงศ์ 1 ครั้ง และที่หน้าผากอีก1 ครั้ง เลือดพุ่งกระฉูด ก่อนที่นายยงยุทธ พร้อมมีดงอวิ่งหนีออกไปจากบ้าน ท่ามกลางวงพูดคุยที่แตกฮือวิ่งหนีคนละทาง เมื่อตั้งสติได้ รีบนำร่างนายธีระพงศ์ ส่ง รพ.หลังสวน แต่เสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้  สืบเนื่องมาจาก นายธีระพงศ์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นพี่เขยของนายยงยุทธ ผู้ก่อเหตุ และทั้งคู่มีเหตุระหองระแหงมานาน โดยในช่วงเที่ยงของวันที่ 22 ก.ย.61 นายยงยุทธ ได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.หลังสวน ว่าถูกนายธีระพงศ์ ได้พูดกับชาวบ้านว่าจะยิงนายยงยุทธให้ตาย จึงต้องไปแจ้งความไว้ก่อน

ตำรวจได้แจ้งให้ตำรวจสายตรวจตำบลนาพญา ไปดำเนินการไกล่เกลี่ย สอบถามข้อเท็จจริงกับนายธีระพงศ์ และเตือนนายธีระพงศ์ว่าให้ระวังตัว เนื่องจากเห็นนายยงยุทธอยู่ในอาการเครียดมาก

จนกระทั่งหัวค่ำ นายธีระพงศ์ ก็ยังคงไปนั่งดื่มเหล้าตั้งวงพูดคุยกับเพื่อนบ้านเหมือนที่ทำเป็นประจำทุกวัน ในขณะที่นายยงยุทธ ซึ่งมีบ้านพักเยื้องกับบ้านที่เกิดเหตุ ตัดสินใจคว้ามีดงอเดินเข้าไปฟันนายธีระพงศ์ จนถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจสามารถควบคุมตัวนายยงยุทธ ซึ่งไม่ได้หนีไปไหนไกล เพียงเอามีดงอไปซ่อนไว้ข้างบ้านแล้วไปหลบอยู่ในสวนข้างบ้าน กำลังตัดสินใจจะไปมอบตัว จนตำรวจไปพบจึงนำตัวไปสอบสวน ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook