กระบะซิ่งฝ่าสายฝน ลื่นเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับคารถ 1 ราย

กระบะซิ่งฝ่าสายฝน ลื่นเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับคารถ 1 ราย

กระบะซิ่งฝ่าสายฝน ลื่นเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับคารถ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ขับขี่รถขณะที่ฝนตก ควรระมัดระวังอย่าใช้ความเร็วมากจนเกินควร ไม่อย่างนั้นอาจเป็นเช่นนี้ รถยนต์กระบะซิ่งฝ่าสายฝนถนนลื่นเกิดเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

วันที่ 25 ก.ย. 61 เวลา 04.48 น. ร.ต.อ.ณัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย ติดคาซากรถที่ตกลงไปในป่าข้างทาง

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยพรายพิทักษ์ จุดเกิดเหตุบนถนนสาย พระประโทน-บ้านแพ้ว ม.6 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว สีดำ 4ประตู หมายเลขทะเบียน ก2868 สมุทรปราการ

ลักษณะด้านหน้าพังยับพลิกตะแคงอยู่ในป่าข้างทางเนื่องจากชนเสาไฟฟ้า พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายนิธิกร อายุ 21 ปี เป็นคนขับ ทางกู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้วไปก่อนหน้านี้แล้ว อาการสาหัส

และยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ชื่อนายฐิติพงศ์ อายุ 21 ปี สวมเสื้อยึดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ในสภาพถูกรถที่พลิกคว่ำทับร่างอยู่ กู้ภัยต้องใช้รถยกมาดึงรถออกมาก่อน จึงจะนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้

ร.ต.อ.ณัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามพรานบอกว่า จากการสอบถามผู้บาดเจ็บที่ยังพอให้การได้นิดหน่อยบอกว่า กำลังขับรถจะเดินทางกลับสมุทรสาคร หลังจากที่ไปเที่ยวดื่มสุรากันมา

ระหว่างทางได้มีฝนตกลงมาปรอยๆ รถเกิดเสียหลักเนื่องจากว่าถนนลื่น จึงบังคับรถไม่อยู่วิ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางเข้าอย่างแรง จากนั้นรถก็กระเด็นตกลงไปในป่าข้างทาง เพื่อนที่เสียชีวิตนั่งอยู่ที่กระบะหลังรถจึงถูกรถทับเสียชีวิต ส่วนตนกระเด็นออกมาจากรถ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อตรวจว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดว่าเกินที่กฎหมายกำหนดหรือเปล่า และส่งมอบให้ทางญาตินากลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะซิ่งฝ่าสายฝน ลื่นเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับคารถ 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook