"คนเก็บของเก่า" ดับปริศนาคา "โรงงานร้าง" คาดพลัดตกจากหลังคา

"คนเก็บของเก่า" ดับปริศนาคา "โรงงานร้าง" คาดพลัดตกจากหลังคา

"คนเก็บของเก่า" ดับปริศนาคา "โรงงานร้าง" คาดพลัดตกจากหลังคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 กันยายน 2561 เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท. สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตตกจากที่สูง ที่เกิดเหตุโรงงานหลังติดกับ สภ.คูคตเก่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต พ.ต.อ. วรพันธ์ พิสุธานนท์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์เวร รพ.ภูมิพลอดุยเดช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นโรงงานร้างที่เลิกกิจการไปแล้ว เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ภายในโกดังศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพใส่กางเกงยีนขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ไม่ใส่เสื้อ มีเลือดไหลออกที่ศีรษะและจมูกเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาว่านายบุญเลิศ อายุ 54 ปี อาชีพเก็บของเก่า

นายสุรชาญ อายุ 44 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาชีพหาของเก่าขาย และเมื่อคืนได้พบเห็นผู้ตายเข้ามาในโรงงานแห่งนี้ และได้ยินเสียงเคาะเหล็กจำนวนหลายครั้ง

กระทั่งรุ่งเช้าญาติผู้เสียชีวิตซึ่งมีบ้านพักอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุได้มาตามหา จึงมาพบร่างผู้เสียชีวิตร่วงจากหลังคาร่างกระแทกพื้นอยู่ในที่เกิดเหตุโดยที่มีร่องรอยหลังคาแตกอยู่

นางจุ้ม อายุ 51 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้ทะเลาะกับตนเองเมื่อคืน และบอกว่าจะไปหาที่เย็นๆ นอน จนกระทั่งเช้าก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน

จึงพาลูกหลานมาดูที่โรงงานแห่งเพราะผู้เสียชีวิตเคยมานอนหลายครั้ง กระทั่งมาตรวจสอบก็พบว่าสามีเสียชีวิตอยู่ภายในโรงงานร้างโดยคาดว่าตกลงมาจากหลังคาที่มีความสูง

พ.ต.อ. สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบคดี และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook