สุดยอดสายลับ ผู้ต้องหาบวชหนีคดีมาเกือบ 10 ปียังตามจับได้

สุดยอดสายลับ ผู้ต้องหาบวชหนีคดีมาเกือบ 10 ปียังตามจับได้

สุดยอดสายลับ ผู้ต้องหาบวชหนีคดีมาเกือบ 10 ปียังตามจับได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนีบวชมาเกือบ 10 ปี ก็ยังไม่รอดสายตา ตามจับได้...ไม่สาย แม้ย้ายจำพรรษาอยู่หลายวัด แต่มีโทษคดีทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

พ.ต.ท.นพพร ลือบางใหญ่ สว.ส.ทล.3 กก.6 บก.ทล.ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ได้มีผู้ต้องหาหลบหนีคดีทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส มาบวชเป็นพระลูกวัดจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ คชพรหม รอง สว.ส.ทล.3 กก.6 บก.ทล.นำกำลังพร้อมนำหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร เลขที่ จ.437/2552 ลงวันที่ 18 กันยายน 2552 โดยกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส โดยให้จับกุมตัว นายสุลี ชาว ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง รีบรุดนำกำลังเข้าตรวจสอบที่ วัดศรีสุวรรณรัตนาราม ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ พบ พระสุลี อภินนโท กำลังนั่งอยู่บนกุฎิ ซึ่งปลูกอยู่บริเวณข้างโบสถ์ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงหมายจับ

จากการสอบถาม พระสุลี ยอมรับว่า ตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและยังไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่จึงได้นิมนต์พระสุลี บุคคลตามหมายจับ มาให้เจ้าคณะตำบลทำการลาสิกขาให้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นายสุลี กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นนานแล้วสมัยที่ตนทำงานก่อสร้างอยู่ จ.สมุทรสาคร หลังเกิดเหตุ ตนก็หลบหนีมาบวชเป็นพระอยู่ที่ อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ โดยไปจำพรรษาอยู่ตามวัดต่างๆ ทั้งในพื้นที่ อ.สังขะ และ อ. ลำดวน จนล่าสุดได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดศรีสุวรรณรัตนาราม และมาถูกจับในที่สุด เมื่อมีหมายจับมาจากทางราชการตนก็ยินดีลาสิกขา และให้จับกุมแต่โดยดี ส่วนเรื่องคดีคงต้องว่าไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook