โจรย่องเข้าบ้านตำรวจ ฉกปืน-ทรัพย์สินหลายรายการ มูลค่ากว่าสองแสนบาท

โจรย่องเข้าบ้านตำรวจ ฉกปืน-ทรัพย์สินหลายรายการ มูลค่ากว่าสองแสนบาท

โจรย่องเข้าบ้านตำรวจ ฉกปืน-ทรัพย์สินหลายรายการ มูลค่ากว่าสองแสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 ก.ย. 2561 พ.ต.ท.ขวัญชัย เผือกพูนผล รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่บ้านแห่งหนึ่งใน ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังถูกคนร้ายเข้ามางัดประตูด้านหลังบ้านขนเอาทรัพย์สินไปจำนวนหลายรายการ

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ปีนเขามาด้านข้างของบ้าน แล้วเข้าไปที่หลังบ้าน งัดประตูไม้แล้วถอดมุ้งลวด ออกเอื้อมมือเข้าไปงัดเปิดประตูเหล็กดัด เข้าไปที่ห้องนอนของ น.ส.ลลิดา อายุ 26 ปี รื้อค้นตู้เสื้อผ้ากระจัดกระจาย

ตรวจสอบพบว่ามีเงินสดที่เก็บเอาไว้จำนวน 15,000 บาท เลสหลวงพ่อรวย หนัก 4 บาท เหลี่ยมทอง 1 เส้น สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองหนัง 50 สตางค์

กล้องถ่ายรูป 1 ตัว อาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก ซึ่งเป็นของสามีที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทรัพย์สินประมาณ 200,000 บาท ที่สูญหายไป

น.ส.ลลิดา อายุ 26 ปี กล่าวว่าตนเองออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้าส่วนสามีออกไปทำงานในช่วงสาย ของวันที่ 24 ก.ย. ทุกคนในบ้านกลับเข้ามาในบ้านเวลาประมาณ 22.00 น.

พบว่าประตูบ้านเปิด ไฟบริเวณรอบบ้านที่ตั้งเวลาเปิดเอาไว้ดับ จึงรีบเข้ามาสำรวจภายในบ้าน พบว่าประตูถูกงัดห้องถูกรื้อค้น ตกใจมากไม่คิดว่าจะมีคนร้ายมาก่อเหตุที่บ้านของตน มีแต่บริเวณใกล้เคียงที่ทราบมาว่าถูกคนร้ายก่อเหตุงัดบ้านสูญเสียทรัพย์สิน

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านพบความผิดปกติ มีรถยนต์กระบะมีหลังคามีบันไดพาดอยู่มาจอดที่หน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ พร้อมชายอีกประมาณ 4 คน ลักษณะแบบช่างติดตั้งอินเทอร์เน็ต เดินลากสายแบกบันไดแล้วปีนขึ้นไปที่เสาไฟฟ้า

เนื่องจากภาพของกล้องวงจรปิดส่องอยู่ไกลจึงมองเห็นไม่ค่อยชัด สอบสวนไปรษณีย์ที่มาส่งจดหมาย หลังจากรถที่มาเดินสายอินเทอร์เน็ตออกไป ทราบว่าได้มาเรียกบ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะส่งจดหมาย เพราะเห็นว่าประตูบ้านเปิดอยู่คิดว่ามีคนอยู่ เมื่อไม่มีคนมารับจดหมายจึงได้นำไปฝาก รปภ.ของหมู่บ้านเอาไว้

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบรถยนต์ที่ไม่ใช่คนในหมู่บ้านเข้าออกหมู่บ้าน พร้อมจะเรียกช่างที่มาติดตั้งอินเทอร์เน็ตมาทำการสอบสวน พร้อมทั้งรอผลการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง เพื่อมาเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook