แม่เดือดกรุ๊ปไลน์ ปมลูกโดนดินสอปักมือ แต่ไม่ยอมจบ ทั้งที่แม่คู่กรณีขอโทษแล้ว

แม่เดือดกรุ๊ปไลน์ ปมลูกโดนดินสอปักมือ แต่ไม่ยอมจบ ทั้งที่แม่คู่กรณีขอโทษแล้ว

แม่เดือดกรุ๊ปไลน์ ปมลูกโดนดินสอปักมือ แต่ไม่ยอมจบ ทั้งที่แม่คู่กรณีขอโทษแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำแชทกลุ่มผู้ปกครองมาเผยแพร่ ซึ่งเป็นภาพหน้าจอที่บันทึกการสนทนาในกลุ่มผู้ปกครองของนักเรียนประถม ใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องขึ้นมาหลังจาก ผู้หญิงคนหนึ่ง บอกว่า ลูกของตนหรือน้องเรน มาฟ้องว่า เพื่อนที่ชื่อ ลีโอ ทำดินสอปักมือ

หลังจากนั้นแม่ของน้องลีโอ ได้เข้ามาขอโทษแม่ของน้องเรน แต่เรื่องกลับไม่จบเท่านั้น เพราะแม่ของน้องเรนยังต่อความยาว พูดถึงอาการบาดเจ็บของลูกเรื่อยๆ จนกระทั่งครูประจำชั้น บอกว่า น้องลีโอเอาเท้าไปโดนมือน้องเรนโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ดินสอจิ้มมือ และได้ขอโทษกันแล้วเรียบร้อย

ถึงอย่างนั้น แม่ของน้องเรนก็ยังไม่จบ และบอกว่า ขณะพี่สาวของน้องเรนไปรับลูกตนที่โรงเรียน มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้าคุยกับน้องเรน จึงอยากทราบว่าเป็นใคร และบอกว่า น้องเรนฟ้องตนว่าเพื่อนชอบเล่นแรงด้วย จึงไม่อยากให้ใครมายุ่งวุ่นวายอีก

เบนเข็มจิกกัดหนุ่มเคราะห์ร้าย หลังเข้ามาเตือนให้จบเรื่อง

แต่แล้ว พ่อของน้องกะทิ ซึ่งเรียนห้องเดียวกัน มาโพสต์ถามแม่น้องเรนว่า ทำแบบนี้ต้องการอะไร ทั้งๆ ที่น้องลีโอได้ขอโทษน้องเรนแล้ว ส่วนแม่ของน้องลีโอก็ขอโทษแม่น้องเรนเช่นกัน หรือที่จริงแล้ว แม่น้องเรนยังค้างคาใจอะไรอยู่

ด้านแม่น้องเรนดูเหมือนไม่ยอม จึงโทรไปหาพ่อน้องกะทิ แต่อีกฝ่ายไม่รับสาย ทำให้โมโหกว่าเดิม พ่อน้องกะทิกล่าวต่อไปว่า เด็กเล่นแรงเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งลูกตนได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้มาแล้ว แต่ตนไม่คิดจะมาหาเรื่องใคร

ทันใดนั้น แม่น้องลีโอได้แทรกเข้ามาตอบว่า ตนเป็นคนขอดูมือน้องเรนเอง และอธิบายเหตุการณ์ให้ฟัง ทั้งยังยินดีที่จะไปขอโทษแบบส่วนตัว หากแม่น้องเรนต้องการ และไม่ได้อยากให้เรื่องบานปลาย ทำให้แม่น้องเรนบอกว่า ไม่ได้ว่าให้แม่น้องลีโอ แต่ไม่ชอบให้ใคร (พ่อน้องกะทิ) มาอวดดีสอนตัวเองที่อายุเยอะกว่า 

 

ผู้ปกครองแห่หนีกรุ๊ปไลน์

จากนั้นได้กล่าวพาดพิงกระทบพ่อน้องกะทิเรื่อยๆ และพูดจาอวดเบ่งฐานะและตำแหน่งทางสังคมของตน จนผู้ปกครองคนอื่นๆ เริ่มทยอยขอออกจากกลุ่มไป

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แม่เดือดกรุ๊ปไลน์ ปมลูกโดนดินสอปักมือ แต่ไม่ยอมจบ ทั้งที่แม่คู่กรณีขอโทษแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook