สุดช็อก ลูกสาวถูกเพื่อนต่อยตา พ่อเดือดจัด ใช้มีดกระหน่ำแทงเด็กชายดับ

สุดช็อก ลูกสาวถูกเพื่อนต่อยตา พ่อเดือดจัด ใช้มีดกระหน่ำแทงเด็กชายดับ

สุดช็อก ลูกสาวถูกเพื่อนต่อยตา พ่อเดือดจัด ใช้มีดกระหน่ำแทงเด็กชายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อชาวจีนเดือดจัด ใช้มีดกระหน่ำแทงเด็กนักเรียนชายวัย 10 ขวบ เสียชีวิต แก้แค้นให้ลูกสาวถูกต่อยตา

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลด เด็กนักเรียนชาย 10 ขวบคนหนึ่งของโรงเรียนประถมสาธิตหลงซาน เมืองรุ่ยอัน มณฑลเจ้อเจียง ถูกพ่อของเด็กหญิง เพื่อนนักเรียนร่วมชั้น ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ (21 ก.ย.) ที่ผ่านมา พ่อผู้ก่อเหตุแซ่หลิน อายุ 36 ปี ถือมีดปอกผลไม้บุกเข้าไปกระหน่ำแทงเด็กชายภายในโรงเรียน เพื่อแก้แค้นให้ลูกสาวที่เกิดทะเลาะกันกับเด็กชาย แล้วถูกเด็กชายต่อยตาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเมื่อวันพุธ (19 ก.ย.)

รายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุนายหลิน พ่อผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายมีบาดแผลถูกแทงหลายแห่ง โดยเฉพาะบริเวณลำคอที่มีบาดแผลขนาดใหญ่ และแผ่นหลังด้านซ้ายซึ่งแผลลึกถึงหัวใจ

ขณะเดียวกันก็มีภาพน่าตกใจถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์เผยให้เห็นร่างของเด็กชายนอนฟุบจมกองเลือดอยู่บนพื้นบริเวณห้องน้ำภายในอาคารเรียน ข้างกันมีมีดเล่มเล็กวางอยู่ และมีนายหลินนั่งสูบบุหรี่อยู่ใกล้ๆ

โดยก่อนหน้านั้นแม่ของเด็กชายได้ทักวีแชทติดต่อไปยังพ่อแม่ของเด็กหญิง หลังจากทราบเรื่องจากคุณครูว่าลูกชายได้ทำร้ายต่อยตาเด็กหญิง ซึ่งเธอได้กล่าวขอโทษและจะให้ลูกชายไปขอโทษเด็กหญิงอีกครั้ง พร้อมกับพบสอบถามอาการของเด็กหญิง และหากบาดเจ็บรุนแรงเธอก็ขอพาเด็กหญิงไปตรวจที่โรงพยาบาลด้วย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจและเสียใจให้พ่อแม่ของเด็กชายเป็นอย่างมาก ซึ่งพ่อของเด็กชายได้เรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูก โดยปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดช็อก ลูกสาวถูกเพื่อนต่อยตา พ่อเดือดจัด ใช้มีดกระหน่ำแทงเด็กชายดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook