สะเทือนใจ! หญิงลาวคลอดลูกกะทันหันคารถตู้ เด็กน้อยตายตั้งแต่ในครรภ์

สะเทือนใจ! หญิงลาวคลอดลูกกะทันหันคารถตู้ เด็กน้อยตายตั้งแต่ในครรภ์

สะเทือนใจ! หญิงลาวคลอดลูกกะทันหันคารถตู้ เด็กน้อยตายตั้งแต่ในครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวลาวนั่งรถโดยสาร อยู่ๆ ปวดท้องคลอดกะทันหันกลางทาง ช่วยทำคลอดพบว่าเด็กเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์

(26 ก.ย.) ศูนย์กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งจาก สายด่วนฉุกเฉิน 1669 ว่า มีหญิงสาวคลอดลูกบนรถตู้โดยสาร ริมถนนสาย 344 หน้าสถานพินิจจังหวัดชลบุรี อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ตรวจสอบภายในรถตู้พบ นางกลิ่นนะลี อายุ 31 ปี เป็นหญิงสาวชาวลาว นอนราบบนเบาะนั่งด้านขวาหลังคนขับ

แต่เจ้าหน้าที่ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อตรวจสอบที่พื้นด้านล่าง พบร่างทารกเพศชายถูกห่อหุ้มวางอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้ลูกยางแดงบีบเพื่อดูดน้ำคร่ำและเลือดออก เพื่อช่วยเหลือชีวิตทารก ระหว่างรอรถกู้ชีพ โรงพยาบาลบ้านบึง แต่ก็พบว่าทารกเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม นายบุญสิว อายุ 63 ปี คนขับรถตู้คันดังกล่าว ระบุว่าได้รับการว่าจ้างจากแรงงานต่างด้าวชาวลาว 7 คน ออกเดินทางจากบ้านผักกาด จังหวัดจันทบุรี เพื่อให้มาส่งทำพาสสปอตที่เขตตำบลแสนสุข เมื่อขับมาถึงสี่แยกหนองปรือ หญิงสาวชาวลาวบอกกับตนว่ารู้สึกปวดท้อง ให้ช่วยนำไปส่งโรงพยาบาลใกล้ๆ

จากนั้นตนก็ได้โทรศัพท์ไปยัง 191 เพื่อขอความช่วยเหลือ และเลี้ยวรถกลับเพื่อพานางกลิ่นนะลีไปส่งโรงพยาบาล เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุสาวลาวก็บอกว่า "ทนไม่ไหวแล้ว" ตนจึงจอดรถข้างทาง ระหว่างนั้นเพื่อนชาติเดียวกันก็ได้เข้ามาดูเพื่อช่วยเหลือ กระทั่งทารกคลอดออกมาในที่สุด โดยที่ทางกู้ชีพได้บอกว่าทารกได้เสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ เป็นระยะเวลา 3 วันแล้ว

ขณะที่เพื่อนชาวลาวเล่าว่า นางกลิ่นนะลี มีประวัติเคยแท้งลูกคน อีกทั้งยังชอบแต่งกายด้วยกางเกงยีนส์ฟิตๆ แม้ตั้งท้องอยู่ เพราะสาเหตุนี้ก็เป็นได้ที่ทำให้เด็กเสียชีวิตในครรภ์ก็เป็นไปได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บภาพหลักฐานและทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook