"ไมค์ ภัทรเดช" เบื่อรถติด ลงทุนควักกระเป๋า สร้างฟิตเนสสุดหรูในบ้าน

"ไมค์ ภัทรเดช" เบื่อรถติด ลงทุนควักกระเป๋า สร้างฟิตเนสสุดหรูในบ้าน

"ไมค์ ภัทรเดช" เบื่อรถติด ลงทุนควักกระเป๋า สร้างฟิตเนสสุดหรูในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อสุขภาพแล้ว พระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ยอมลงทุนเต็มที่ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยกับกองทัพสื่อว่า เพิ่งจะเนรมิตห้องฟิตเนสสุดหรูแบบครบวงจรไว้ภายในบ้าน เพื่อที่จะได้ใช้สำหรับออกกำลังในตอนเช้า และไม่ต้องทนกับปัญหารถติดในกรุงเทพ

ขณะที่ความสัมพันธ์กับนางเอกสาวร่วมช่อง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่หลายคนจับมองนั้น หนุ่มไมค์ก็ยังคงยืนยันว่า อีกฝ่ายเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น และไม่มีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้แน่นอน ก่อนจะย้ำถึงสเตตัสหัวใจทิ้งท้ายว่า ณ ตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงใช้สถานะ โสด เหมือนเดิม

ล่าสุดเห็นว่าเราสร้างฟิตเนสไว้ในบ้านแล้วด้วย ?
"ไม่ถึงขนาดฟิตเนสหรอกครับ ผมแค่ซื้อเครื่องออกกำลังเครื่องใหญ่เอาไว้เฉยๆ เป็นเครื่องที่มีครบทุกอย่าง รวมถึงซื้อแผงดัมเบล และก็หลายๆ อย่าง เยอะอยู่ (หัวเราะ) คือกรุงเทพรถติดไงครับ เวลาจะออกไปฟิตเนสสักทีก็ขี้เกียจ ดังนั้นเลยตัดสินใจว่าทำไว้ในบ้านดีกว่า ตื่นเช้าแล้วจะได้เล่นเลย"

ลงทุนไปเยอะไหมสำหรับห้องฟิตเนสห้องนี้ ?
"ไม่เยอะครับ หลักแสน คืออุปกรณ์ก็เป็นอุปกรณ์เบาๆ ที่พอจะเล่นได้ครบ แถมตอนที่ซื้อก็ให้เทรนเนอร์เป็นคนพาไปเลือก มันเลยไม่หนักอะไรมาก"

ถือว่าคุ้มค่าเลยไหมสำหรับการลงทุนครั้งนี้ ?
"คุ้มครับ ผมเล่นอยู่บ้านมาประมาณ 2-3 เดือนแล้วนะ และถ้าหากลองเอาไปคำนวนเป็นค่าสมาชิกฟิตเนส ก็ถือว่าคุ้มแล้ว เนื่องจากผมเล่นทุกวันจริงๆ"

ที่เราลงทุนขนาดนี้เป็นเพราะเราขาดการเล่นฟิตเนสไม่ได้หรือเปล่า แบบติดการเล่นฟิตเนส ?
"ไม่ครับ ก็อย่างที่ผมบอก ผมกำลังจะฟิตติ้งละครเรื่องใหม่อีก 2 เรื่อง แถมบทที่ได้รับยังเป็นบทเกี่ยวกับทหาร ดังนั้นมันก็ต้องมีการดูแลรูปร่างสักหน่อย เผื่อวันไหนมีฉากให้ต้องโชว์ก็จะได้พร้อมทันที"

ถามถึงภาพถ่ายของเราที่พัทยา หลายคนฮือฮามากกับการโชว์ครั้งนี้ของเรา ?
"ไม่ได้ถ่ายโชว์ครับ ถ่ายธรรมดา ถอดเสื้อเล่นน้ำเฉยๆ แต่ก็เห็นนะว่ามีหลายคนชอบ โดยเฉพาะในอินสตาแกรม เพราะพอผมลงภาพถอดเสื้อปุ๊บ ยอดไลค์พุ่งถึง 60,000 เลย จากที่โพสต์ปกติมีคนกดไลค์แต่ 8,000 ถึง 9,000 งงมาก (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจนะ ดีใจที่คนเห็นในความพยายามของเรา"

ฟีดแบคดีขนาดนี้จะมีโอกาสถอดเพื่อถ่ายแฟชั่นให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกสักครั้งไหม ?
"ก็มีติดต่อมาบ้างนะครับ แต่ตอนนี้ผมกำลังดูๆ อยู่ว่าจะยังไงดี ให้พี่ๆ หลายคนช่วยเช็กช่วยแสกนตามความเหมาะสม"

IG mike_pattaradetไมค์ - ปุ๊กลุก คู่จิ้นเพื่อนซี้ ที่หลายคนลุ้นให้เปลี่ยนสถานะเป็นคนรัก

ช่วงนี้หลายคนสังเกตเห็นว่าเรากับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จะตัวติดกันเป็นพิเศษ ?
"ปกตินะครับ คือเราไปไหนมาไหนกันเป็นกลุ่มอยู่แล้วนะ เป็นเรื่องปกติ และก็ไม่ได้ไปบ่อยด้วย (ยิ้ม) ผมต้องบอกก่อนว่าผมกับปุ๊กลุกเนี่ย เราคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว คุยกันในฐานะเพื่อน เพราะเขาเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิทที่สุด เราเล่นละครด้วยกันหลายเรื่องมาก แถมยังมีเพื่อนในกลุ่มเดียวกันด้วย"

"ถามว่าเขาพิเศษกว่าคนอื่นไหม เอ่อ...อย่างที่บอกครับ เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง และเราก็มีคำแนะนำดีๆ ให้กันตลอด ส่วนเรื่องที่จะพัฒนาไปสู่สถานะอื่นได้ไหม อันนี้ผมมองว่ายังนะครับ เพราะเราก็ยังอยากเต็มที่กับการทำงานมากกว่า"

งานหนักขนาดนี้ แล้วเรื่องหัวใจล่ะหนักเหมือนงานหรือเปล่า ?
"โสดครับ (ยิ้ม)"

แต่ก่อนหน้านี้เราเคยบอกว่าเราคุยอยู่กับสาวนอกวงการนะ ?
"ผมมีเพื่อนเยอะครับ เพื่อนผู้หญิงก็มีหลายคน แต่ถามว่าผมมีคนคุยหรือเปล่า มันก็ต้องมีบ้างครับ แค่ผมมองว่าการที่จะเปิดตัวว่าใครสักคนเป็นแฟน มันต้องใช้เวลาก่อน มันต้องมีความมั่นใจจริงๆ คือเราเป็นผู้ชายยังไงมันก็เสียหายน้อยกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าหากผมจะคบกับใครจริงๆ ผมขอให้มั่นใจก่อนดีกว่าครับ ค่อยๆ ดูกันไป"

>> หรือจะลุ้นขึ้น “ปุ๊กลุก” ให้สถานะ “ไมค์ ภัทรเดช” เพื่อนสนิทที่ค่อยๆ เรียนรู้กันไป

>> ซี้ดปากสั่น 5 หนุ่มซุปตาร์ หน้าไทย ผิวเข้ม กล้ามแน่น ซิกแพคเป็นลอน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ไมค์ ภัทรเดช" เบื่อรถติด ลงทุนควักกระเป๋า สร้างฟิตเนสสุดหรูในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook