ทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว เจอหนุ่มใหญ่ตายปริศนา ทิ้งจดหมายยกบ้านให้พี่สาว

ทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว เจอหนุ่มใหญ่ตายปริศนา ทิ้งจดหมายยกบ้านให้พี่สาว

ทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว เจอหนุ่มใหญ่ตายปริศนา ทิ้งจดหมายยกบ้านให้พี่สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.ย.) ร.ต.อ.บุญทัน พันธ์จันทร์ ร้อยเวร สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอาคารเอื้ออาทร บางใหญ่ หมู่ 5 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายอยู่บนที่นอนปูไว้กับพื้น สภาพศพขึ้นอืด ไม่สวมเสื้อผ้า ไม่มีบาดแผลในตัว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายต้อม อายุ 47 ปี โดยผู้จัดการโครงการเอื้ออาทร บางใหญ่ เป็นคนพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

นอกจากนี้ที่ข้างศพยังพบจดหมายเขียนทิ้งไว้ มีใจความระบุว่า "เขียนเมื่อวันที่ 18/05/2018 เวลา 18.18 น. ว่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งกับ น.ส.ศิริวรรณ พี่สาวว่า ตนได้เสียชีวิตแล้ว และให้มาจัดการจัดงานศพ โดย นายต้อม ได้เขียนพินัยกรรมยกบ้านหลังเกิดเหตุให้กับพี่สาว เนื่องจากพี่สาวเป็นคนส่งเงินค่าผ่อนบ้านมาตลอด 11 ปี และขอขอบคุณที่จัดงานศพให้ "

น.ส.เอื้อภลัส ผู้จัดการโครงการ ทราบว่ามีลูกบ้านโทรมาแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนหนูตาย จึงได้มาตรวจสอบและเรียกชื่อลูกบ้านดู แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงได้ผลักประตูเข้าไป เนื่องจากด้านนอกไม่ได้ล็อกประตูเอาไว้ แต่ประตูด้านในที่เป็นประตูเหล็กปิดล็อกอยู่

เมื่อเปิดประตูด้านนอกมองเข้าไปเห็นขวดยาฆ่ายาจำนวน 2 ขวด วางไว้อยู่หน้าห้องน้ำ และพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีลูกบ้านเจอผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าทร่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ต้องรอแพทย์ชันสูตรอย่างละอียดอีกครั้งว่ามีการกินยาฆ่าหญ้าหรือไม่ จากนั้นจะประสานญาติให้ติดต่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook