"แตงโม" แซะต่อไม่รอแล้วนะ "เอิร์ก" อยากดังก็จัดให้ แฮชแท็กแซ่บ #รกสื่อ

"แตงโม" แซะต่อไม่รอแล้วนะ "เอิร์ก" อยากดังก็จัดให้ แฮชแท็กแซ่บ #รกสื่อ

"แตงโม" แซะต่อไม่รอแล้วนะ "เอิร์ก" อยากดังก็จัดให้ แฮชแท็กแซ่บ #รกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะออกมาชี้แจงเรื่องนามสกุลด้วยการโพสต์ภาพใบขับขี่ของตนเอง และบัตรประชาชนคุณแม่ หลังมีคนมองว่าอุปโลกน์ขึ้นมา ไปเมื่อวานนี้ สำหรับ เอิร์ก เลเดอเรอร์ อดีตน้องคนสนิท เก๋-กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบผู้ล่วงลับ ล่าสุดก็มีเรื่องให้ต้องออกมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบคนดังในวงการบันเทิง 2 คน อย่าง แตงโม นิดา และ ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี พร้อมบรรยายถึงความแตกต่าง 

>>"เอิร์ก เลเดอเรอร์" งัดหลักฐานสยบดราม่า ถูกด่า อุปโลกน์นามสกุล

ข้อความที่แตงโมเข้าไปแสดงความคิดเห็น

โดยหนุ่มเอิร์ก ได้เขียนข้อความประกอบภาพดังกล่าวว่า "คนหนึ่งซัพพอร์ตเเละให้เกียรติ อีกคนว่าเราทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขอบคุณที่ทำให้ผมได้รู้ถึงความเเตกต่าง" ซึ่งเหตุผลที่เจ้าตัวโพสต์แบบนี้ มีแฟนคลับคาดการณ์ว่าเกิดจากการที่สาวแตงโม เคยเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของหนุ่มเอิร์ก เรื่องที่ฝ่ายชายโพสต์ภาพคู่กับ เก๋ กันยกร แต่ไม่มีแคปชั่นใดๆ 

>>"แตงโม" ทนไม่ไหว ขอ ส.ใส่เกือก เตือนสติ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" อยากจบแบบไหน

IG melonp.officialแตงโมตอบคอมเมนต์แฟนคลับ

ล่าสุดนี้ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เมื่อสาวแตงโมเอง ก็โพสต์ภาพที่แคปมาจากอินสตาแกรม เอิร์ก พร้อมเขียนบรรยายว่า "น้องเอิร์กเปนคนเก่ง เข้มแข็ง ตั้งใจทำงานหาเงิน ถ้าช่องทางนี้จะช่วยให้น้องได้มีชื่อเสียงมากขึ้น มีลูกค้าเยอะขึ้น ได้อยู่บนสื่อมากขึ้น ฝากพี่ๆ ช่วยนำประเด็นนี้ไปเป็นข่าวด้วยค่ะ อยากดังจัดให้ ไม่ต้องทะเลาะกันผ่านสื่อ รกสื่อ เดี๋ยวจะลบแล้วรีบแคป ฝากน้องด้วยค่ะ รักคนไม่น่ารัก มาฝากร้านกันเยอะๆ เลย คนเสือกเยอะแน่ๆ รูปนี้มาเลย" 

งานนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของสาวแตงโมมากมาย โดยมีบางส่วนที่แสดงความคิดเห็นในทำนองว่าหนุ่มเอิร์กเปลี่ยนนามสกุลตามแม่ที่แต่งงานกับชายเยอรมัน ซึ่งแตงโมเองก็ เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า "ไปดูรูปตอนยังไม่ทำหน้าซิคะ อันนั้นเหมือนชาติไหน" 

นับเป็นการตอบโต้แบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ ค๊า คุณผู้ชม

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แตงโม" แซะต่อไม่รอแล้วนะ "เอิร์ก" อยากดังก็จัดให้ แฮชแท็กแซ่บ #รกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook